Sáng mai (26/3), trao giải Cuộc thi viết “Vì An toàn giao thông Thủ đô - 2015”

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau gần một năm triển khai, Cuộc thi viết “Vì an toàn giao thông Thủ đô 2015” đã nhận được hơn 203.368 bài dự thi và hàng trăm tác phẩm video clip, poster đề xuất giải pháp, phương kế cho giao thông Thủ đô gửi về tham dự.

Đến hết ngày 30/1/2016, báo Kinh tế & Đô thị đã sơ tuyển, đăng tải gần 70 bài viết tham dự Cuộc thi viết trên báo in và báo điện tử. Nội dung của các bài tham gia dự thi đã đáp ứng yêu cầu của Cuộc thi đặt ra là: Góp ý, xây dựng, hoàn thiện chính sách pháp luật, các quy định, chế tài liên quan đến lĩnh vực ATGT; Đề xuất, hiến kế những giải pháp có tính thực tiễn cao trong giải quyết tình trạng ùn tắc và TNGT trên địa bàn Thủ đô Hà Nội và cả nước; Phản ánh, đề xuất xây dựng văn hóa giao thông, nâng cao ý thức trách nhiệm của người tham gia giao thông; Vai trò của chính quyền, các tổ chức đoàn thể các cấp trong triển khai thực hiện công tác bảo đảm trật tự ATGT; Giới thiệu những kinh nghiệm của các địa phương, thủ đô các nước trong công tác bảo đảm ATGT; Biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình có những thành tích trong việc góp phần bảo đảm trật tự ATGT; Phê phán các hành vi gây ảnh hưởng đến việc bảo đảm trật tự ATGT…

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, Ban tổ chức Cuộc thi viết "Vì An toàn giao thông Thủ đô - 2015" đã lựa chọn và quyết định trao thưởng cho 43 tác phẩm của các tập thể, các nhân. Về giải thi viết có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải Ba, 11 giải Khuyến khích. Về giải thi tìm hiểu: Giải tập thể: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba; 5 Giải khuyến khích; Giải cá nhân: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 9 giải Khuyến khích. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 26/3/2016, tại Nhà hát Âu Cơ và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần