Sao Mai Huyền Trang cùng em gái bất ngờ tung MV mừng Giáng Sinh

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp tục “khởi động” cho sự trở lại showbiz bằng dự án âm nhạc về “Mẹ”, ca sĩ Huyền Trang - quán quân dòng nhạc dân gian Sao Mai 2013 vừa gửi tới khán giả một MV vô cùng dễ thương, ngọt ngào chào đón Giáng sinh 2019.

 
Như truyền thông đã đưa tin, ca sĩ Huyền Trang sau một thời gian “rút lui về hậu trường” để lo việc gia đình đã trở lại showbiz bằng một dự án phim ca nhạc về mẹ, cũng là món quà cô muốn tri ân đến khán giả đã yêu mến và ủng hộ cô suốt 5 năm qua, đặc biệt là để cảm ơn người mẹ và cô con gái vô cùng yêu quý của mình. Dự án phim ca nhạc này dự kiến ra mắt vào trung tuần tháng 1/2019.
Để “khởi động” cho sự quay trở lại này, Huyền Trang cũng thực hiện một vài dự án nhỏ lẻ, đầu tiên là MV ca nhạc mừng Giáng Sinh do cô và em gái Thục Linh thực hiện. Bài hát được viết lời mới trên nền ca khúc Giáng sinh quen thuộc, cách hát nhẹ nhàng thể hiện sự an yên mà vẫn rộn rã của người dân khắp nơi chào đón một mùa Giáng sinh an lành lại về. Đây thực sự là một món quà đơn giản nhưng rất ý nghĩa mà hai chị em Huyền Trang muốn tặng khán giả trong dịp noel này.
 
Thục Linh - em gái Huyền Trang vừa bất ngờ đoạt Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi nhan sắc Việt Nam 2018 diễn ra tối 23/12/2018 tại Hà Nội. Thục Linh sinh năm 1999 hiện đang là sinh viên trường Đại học VHNT Quân đội, cô sở hữu chiều cao 1m68, cân nặng 53kg, chỉ số hình thể: 82-65-92. Cô là người có giọng hát hay và cũng đặt mục tiêu theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Giọng hát Thục Linh dù còn non về kỹ thuật nhưng rất trong sáng, hồn nhiên mà vẫn ngọt ngào, đáng yêu.
Với không khi Giáng sinh đang ngập tràn khắp nơi, MV mừng Giáng sinh của 2 chị em Huyền Trang - Thục Linh như góp thêm một tiếng chuông ngân vang chào đón một lễ noel an lành và một năm mới thật bình yên, hạnh phúc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần