Sao Việt tham gia chạy ủng hộ Quỹ Trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh

Bình An (VPMN)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/11, gần 15.000 người đã tham gia “Chạy vì trái tim 2016”, Chương trình từ thiện Quyên góp Quỹ cho trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh do Quỹ nhịp tim Việt Nam và Gamuda Land tổ chức.

Chương trình nhận được sự tham gia của các nghệ sĩ Việt như: Siêu mẫu Xuân Lan, Diễm My 9X, Trọng Hiếu Idol, người mẫu Thùy Trang, Hòa Minzy, Ngọc Thanh Tâm…
Siêu mẫu Xuân Lan cùng các Nghệ sỹ Việt tham gia chạy vì trái tim 2016, ủng hộ Quỹ Trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh
Năm nay, số lượng người tham gia cũng như quyên góp tăng cao so với những năm trước. Tổng số tiền quyên góp được tại chương trình hơn 3,1 tỷ đồng, tương đương cho 117 ca phẫu thuật tim sẽ được tiến hành trong thời gian tới.

Là một trong các nghệ sĩ Việt tham gia “Chạy vì trái tim 2016”, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: “Đại diện cho các chị em nghệ sĩ, chúng tôi luôn ủng hộ và mong muốn chương trình ý nghĩa này sẽ được nhân rộng đến cộng đồng xã hội. Với trái tim của người đã làm mẹ, tôi đồng cảm và muốn chia sẻ đến những người mẹ, những người có con đang phải chịu đựng bệnh tim bẩm sinh và muốn mang đến cho các bé nụ cười, sớm trở lại cuộc sống bình thường để thực những ước mơ, hoài bão như mọi đứa trẻ khác”.
Hơn 15.000 người tham gia chạy vì trái tim 2016: Ủng hộ Quỹ Trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh.

Bắt đầu từ 2013, Gamuda Land đã đồng hành cùng với Quỹ nhịp tim Việt Nam xây dựng Chương trình “Chạy vì trái tim” nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo kém may mắn tại Việt Nam. Qua 3 năm qua (từ năm 2013), hành trình “Chạy vì trái tim” cùng với sự đóng góp của cộng đồng, Quỹ phẫu thuật tim đã nhận được 4,7 tỷ đồng và cứu sống hơn 218 trái tim nhỏ.

Sau 4 năm, số tiền đã quyên góp gần 7,86 tỷ đồng đã kéo dài nhịp đập cho 335 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.

Được biết, chương trình “Chạy vì Trái tim” là hoạt động từ thiện được tổ chức thường niên với mong muốn hỗ trợ, chia sẻ đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn không may bị bệnh tim bẩm sinh. Số tiền gây Quỹ tăng liên tục qua từng năm. Điều này thể hiện sự quan tâm, nhận thức từ cộng đồng đối với chương trình, đã mở ra cơ hội sống, nụ cười đối với trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần