Sắp có Công viên Thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là thông tin được Tập đoàn Nam Cường đưa ra về dự án Công viên Thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á rộng 12ha, với trái tim là hồ Bách Hợp Thủy có diện tích mặt nước 6ha, nằm giữa trung tâm của Khu đô thị Dương Nội 200ha, tọa lạc tại phía Tây Hà Nội.

Phối cảnh tổng thể Công viên Thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á rộng 12ha.
Công viên Thiên văn học ngoài trời là một trong những điểm nhấn của Khu đô thị Dương Nội, nhằm gia tăng giá trị mang hàm lượng chất xám khoa học tới cư dân khu vực cũng như người dân Thủ đô.
Công viên do Tập đoàn Nam Cường xây dựng với chủ đề về thiên văn học mang tính nghiên cứu và giải trí cao, có diện tích gần bằng với Cung thiên văn Kazan (Nga, rộng 15ha) là nơi được mệnh danh là công viên thiên văn học đầu tiên của thế giới.

Phó Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường Trần Thị Quỳnh Ngọc cho biết, công viên Thiên văn học ngoài trời tại Khu đô thị Dương Nội là một trong số những ý tưởng độc đáo đang dần được hiện thực hóa trong tầm nhìn bền vững và quan điểm nhất quán của Tập đoàn Nam Cường.

Được biết, Công viên Thiên văn học tại Khu đô thị Dương Nội được Tập đoàn Nam Cường xây dựng trong hai giai đoạn. Giai đoạn 1, đầu tư xây dựng trong năm 2017 - 2018 và giai đoạn 2 sẽ được triển khai từ quý II/2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần