Sắp diễn ra Diễn đàn Doanh nhân nữ ASEAN tại Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Diễn đàn Doanh nhân nữ ASEAN 2015 sẽ khai mạc vào ngày 6/3 tại Hà Nội.

Sự kiện do Hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức, dự kiến quy tụ gần 200 doanh nhân nữ tiêu biểu trong khu vực ASEAN.
Các thành viên doanh nhân nữ Asean
Các thành viên doanh nhân nữ Asean. Ảnh minh họa.
Đây là hoạt động hướng tới Cộng đồng ASEAN nói chung và Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) nói riêng sẽ được chính thức thành lập vào cuối năm 2015. Diễn đàn Doanh nhân nữ ASEAN 2015 được tổ chức nhằm mục tiêu tạo cơ hội để các doanh nhân nữ trong khu vực chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy doanh nhân nữ trong khu vực tham gia chuỗi giá trị, chuỗi cung ứng toàn cầu. Đặc biệt, diễn đàn sẽ giúp thế hệ doanh nhân trẻ được học hỏi kinh nghiệm thành công của các doanh nhân tiêu biểu trong khu vực.

Diễn đàn Doanh nhân nữ ASEAN 2015 là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân nữ trao đổi, thảo luận về những cơ hội, thách thức cũng như các bước chuẩn bị, các phương cách nắm bắt cơ hội khi Cộng đồng Kinh tế ASEAN sẽ được thành lập vào cuối năm nay.

Trong khuôn khổ Diễn đàn sẽ có nhiều hoạt động như: Diễn đàn Doanh nhân nữ ASEAN với chủ đề “Doanh nhân nữ ASEAN trong bối cảnh cộng đồng kinh tế ASEAN: Biến cơ hội thành hiện thực”, Lễ vinh danh doanh nhân nữ ASEAN tiêu biểu và hoạt động thăm quan một số doanh nghiệp tiêu biểu tại Hà Nội./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần