Sắp khai trương Movenpick Resort Cam Ranh, “đốt nóng” thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Gia Anh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin dự án sẽ đi vào hoạt động trong quý IV/2019 đã khiến không khí giao dịch trở nên nóng hơn bao giờ hết tại lễ giới thiệu “Tuyệt phẩm nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh – Nét Chăm pa nơi thiên đường biển biếc” ngày 22/6 vừa qua tại Hà Nội

Sôi động giao dịch tại lễ giới thiệu sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng 5 sao
Movenpick Resort Cam Ranh đang là dự án nhận được nhiều sự quan tâm và mong đợi của khách hàng trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Được phát triển bởi Eurowindow Holding - đơn vị thuộc “top" đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản, Movenpick Resort Cam Ranh hội tụ đầy đủ những yếu tố đắt giá của một dự án nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế.
Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo mà vẫn đảm bảo những tiêu chí đẳng cấp của biệt thự nghỉ dưỡng biển, ngay từ khi ra mắt, Movenpick Resort Cam Ranh đã trở thành “mục tiêu" săn đón không chỉ của giới đầu tư mà còn của cả những vị khách hàng sang trọng. Sự săn đón càng trở nên ráo riết hơn bao giờ hết trước thông tin khu nghỉ dưỡng này sẽ đi vào hoạt động trong quý IV/2019. Điều này đã được chứng minh trong buổi lễ giới thiệu “Tuyệt phẩm nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh – Nét Chăm pa nơi thiên đường biển biếc” ngày 22/6 vừa qua tại Hà Nội, khi mà hàng chục căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại dự án đã nhanh chóng có chủ.
Không chỉ có sức hút từ các ưu điểm nội tại, Movenpick Resort Cam Ranh còn là sản phẩm có tính thanh khoản cao bởi những chính sách hấp dẫn, linh hoạt. Theo thông tin từ chủ đầu tư, ngay khi quyết định đặt mua một căn biệt thự nghỉ dưỡng (villa) sẽ được tặng 1 căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) cùng những lợi nhuận đi kèm từ cả 2 sản phẩm.

Đặc biệt từ ngày 01/06/2019 đến 31/07/2019, 10 vị khách hàng đầu tiên đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án sẽ được nhận ngay 1 chú Heo vàng trị giá 300 triệu đồng cùng 1 voucher nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm tại Movenpick Resort Cam Ranh dành cho 2 người và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Điều này đã lý giải vì sao sức nóng của dự án chưa khi nào có dấu hiệu hạ nhiệt.
 
Movenpick Resort Cam Ranh - sức hút đến từ “đẳng cấp"

Movenpick Resort Cam Ranh mang một vẻ đẹp thơ mộng khi sở hữu 800m bờ biển riêng và tận hưởng trọn sự ưu đãi về vị thế trong một không gian biệt lập.

 Movenpick Resort Cam Ranh sở hữu 800m bờ biển riêng và tận hưởng trọn sự ưu đãi trong một không gian biệt lập.
Với thiết kế so le và chênh lệch độ cao 3.5m giữa các căn, tất cả các phòng trong căn biệt thự nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn ra biển. Đây chính là nét kiến trúc độc đáo, “có một không hai” khiến Movenpick Resort Cam Ranh tạo được dấu ấn đặc biệt trong mắt du khách cũng như các nhà đầu tư.

 Thiết kế độc đáo giúp tất cả các căn biệt thự đều có tầm nhìn ra biển.
Bên cạnh đó, dưới sự quản lý và vận hành của Tập đoàn Movenpick Hotels & Resort, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao như làng Thụy Sỹ, Night club, Dancing club, trung tâm fitness, spa chăm sóc sức khỏe và các khu vui chơi với hơn 150 trò chơi mạo hiểm.

 Khu vui chơi ngoài chơi với hơn 150 trò chơi đầy thử thách.
Với những ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, Movenpick Resort Cam Ranh chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nhà đầu tư thông thái
Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo tại:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Smart Realtors: ‎0909 803 939

2. Sàn BĐS Titan: ‎0968 447 358

3. Sàn BĐS Liên Minh: ‎ 0909 631 221

4. Sàn BĐS VNSea: ‎0971 708 998

5. Sàn BĐS Mland: ‎ ‎0937 333 969

6. Sàn BĐS Vietinhome: ‎0903 788 365

7. Sàn BĐS Jinn Việt Nam: ‎‎0904 533 616

8. Sàn BĐS An Khang: ‎‎‎‎ ‎0901 111 188

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần