Sắp mở bán khu phố đắt giá nhất tại Eurowindow Garden City

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với sự xuất hiện của phố đêm Hoa Châu - khu phố mua sắm, giải trí sôi động bậc nhất xứ Thanh sẽ khiến dự án Eurowindow Garden City trở thành “điểm nóng” bất động sản trong thời gian tới.

 
Khu đô thị sang trọng bậc nhất xứ Thanh
Cách Thủ đô Hà Nội chỉ 150km, lại là “cửa ngõ” quan trọng của các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ, từ lâu Thanh Hóa đã được coi là một trong những trung tâm kinh tế - văn hóa - chính trị của cả nước. Năm 2018, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Thanh Hóa đạt 15,16%, cao nhất từ trước đến nay và thuộc nhóm các tỉnh, thành phố dẫn đầu trên toàn quốc.
Khu đô thị Eurowindow Garden City tọa lạc tại ngã ba Hồng Hạc, ngay sát trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa với hai mặt tiền giáp đại lộ Nguyễn Hoàng và Hùng Vương. Sắp tới, khi trung tâm hành chính mới đi vào hoạt động, đây sẽ trở thành một trong những nơi sầm uất, tập trung đông dân cư nhất của thành phố, là thế đất vàng dành cho bất cứ ai muốn đến sinh sống, làm việc và kinh doanh. Với vị trí đắc địa, tầm nhìn mở rộng về 4 phía, cư dân từ dự án có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực khác của thành phố như: Bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại Big C… Eurowindow Garden City thực sự là “mặt trời mới” của xứ Thanh, là nơi an cư lạc nghiệp mà nhiều người mơ ước.
Eurowindow Garden City tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất thành phố Thanh Hóa
Phố đêm Hoa Châu nằm tại trục chính của khu đô thị Eurowindow Garden City, với những dãy cửa hàng, cửa hiệu được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, vô cùng tinh tế và sang trọng. Tại đây, bạn có thể mua sắm từ những món đồ xa xỉ của bất kỳ thương hiệu cao cấp nào trên thế giới cho đến những sản vật địa phương bình dị và độc đáo. Đặc biệt vào mỗi cuối tuần, phố đêm Hoa Châu sẽ là địa điểm không thể bỏ qua với những ai may mắn có dịp đến thăm thành phố Thanh Hóa.
Một lễ hội thực sự sôi động, cuồng nhiệt và đầy màu sắc sẽ diễn ra với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn, từ những như trò chơi dân gian: Nhảy dây, ô ăn quan, nặn tò he... cho đến các chương trình nghệ thuật đường phố như carnaval, thả đèn trời, biểu diễn âm nhạc. Tất cả sẽ tạo nên một không gian sống động và đầy màu sắc cho khu đô thị Eurowindow Garden City nói riêng và thành phố Thanh Hóa nói chung.
Không gian sầm uất tại phố đêm Hoa Châu
Lễ giới thiệu phố đêm Hoa Châu sẽ được tổ chức vào ngày 12-13/07 tới đây, hứa hẹn trở thành một sự kiện hoành tráng, hấp dẫn nhất tại thành phố Thanh Hóa thời điểm này.
Chất lượng hàng đầu, tiến độ vượt trội
Không chỉ mê hoặc khách hàng bởi chất lượng và tiện ích đẳng cấp của dự án, chủ đầu tư Eurowindow Garden City còn khẳng định uy tín của mình bằng sự đảm bảo về chất lượng và tiến độ xây dựng.
Dự án được phát triển bởi Eurowindow Holding - đơn vị có tiềm lực tài chính mạnh và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Nhiều dự án của Eurowindow Holding đã được ra mắt trên thị trường như tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Matxcova (Nga), khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh (Khánh Hòa), khu đô thị Eurowindow River Park (Hà Nội)... và sắp tới đây là siêu dự án T&M Vân Phong (Quảng Bình). Cái tên Eurowindow Holding chính là sự đảm bảo cho chất lượng hàng đầu của các dự án.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự kiến trong quý III/2019, khu thấp tầng của Eurowindow Garden City sẽ chính thức cất nóc và sớm bàn giao cho cư dân.
Hội tụ đầy đủ những yếu tố “vàng” tạo nên sự thành công cho bất động sản, chắc chắn khi phố đêm Hoa Châu được ra mắt thời gian tới, các căn nhà phố thương mại hai mặt tiền tại đây sẽ thực sự trở thành “điểm nóng” trên thị trường khiến khách hàng và các nhà đầu tư phải mất công “săn đón” nhiệt tình.
Từ nay đến hết 30/07/2019, khách hàng khi mua nhà tại Eurowindow Garden City sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn: Chiết khấu lên đến 8% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% đến 31/12/2020 cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Honda City sành điệu, đẳng cấp.
Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:
Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Mland: 0919 282 338

Cenland: 0904 284 346 

Hoàng Kim: 0986 275 665

Alohomes: 0961 146 333

An Thịnh Vượng: 0979 280 033