Sập vũ trường ở Bà Rịa - Vũng Tàu, 7 người thương vong

Theo Dân trí
Chia sẻ Zalo

Chiều tối 3/1, một vụ tai nạn đã xảy ra trong vũ trường Kinh Night Club trên đường CMT8 thuộc TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sập bên trong vũ trường King Night Club làm nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, quán bar King Night đang sửa chữa bên trong thì bị sập tường, sập giàn giáo bên trong. Những người đứng bên ngoài hầu như không thấy được sự cố vì công trình đang bị che chắn.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến hiện trường để cứu nạn. Nhiều xe cứu thương của Bệnh viện Bà Rịa đến hiện trường để đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo TP Bà Rịa đã xuống hiện trường nắm tình hình vụ việc, vào bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân.

Theo ghi nhận, đến hơn 19h, có ít nhất 6 nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường, trong số đó, các nạn nhân phần lớn bị gãy tay, chân... Tất cả được đưa lên xe cứu thương chở đến bệnh viện.

19h30, quán bar bị mất điện. Máy nổ được chạy để cấp điện cho bóng đèn công suất lớn đặt trước quán. Hàng chục cảnh sát cứu hộ đang nỗ lực tiếp cận hiện trường để tìm nạn nhân nghi còn mắc kẹt trong đống đổ nát. Tuy nhiên, quán bar có diện tích khá lớn và đang sửa chữa nên công tác tìm kiếm các nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn.

Xe cấp cứu thương túc trực bên ngoài để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Theo lực lượng chức năng, hiện còn một nạn nhân bên trong. Lực lượng cứu hộ tiếp cận gần nhưng người này không lên tiếng được. Các lực lượng đang lên phương án xử lý vì không cẩn thận sẽ dễ gây ra sập tiếp.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm được nạn nhân tên P.K.L. (quê Thanh Hóa) còn kẹt lại trong đống đổ nát nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo lực lượng phòng cháy chữa cháy, nạn nhân bị lùi lấp bởi mái nhà khung sắt và lớp trấu (dùng để cách âm) rất dài. Vì vậy, việc tìm kiếm nạn nhân gặp nhiều khó khăn, cơ quan chức năng phải sử dụng cẩu sắt, cưa sắt mới tìm thấy được nạn nhân trong đống đổ nát.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.