Satechi giới thiệu bộ chia mới hỗ trợ 4K với tốc độ làm mới 60Hz

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Satechi đã phát hành một bộ chia bao gồm tất cả các cổng kết nối dành cho máy tính xách tay như VGA , Lan, khe cắm thẻ nhớ và cổng kết nối USB-C của máy tính bảng mới nhất.

Bộ điều hợp đa cổng Satechi USB-C giúp làm cho tăng khả năng kết nối đối với các thiết bị di động, mang lại sự tiện lợi trong các công việc hàng ngày.
 Satechi USB-C phù hợp với các máy tính xách tay và máy tính bảng mới nhất có cổng kết nối USB-C
Satechi USB-C được thiết kế với vỏ nhôm chắc chắn và theo kiểu plug and play. Các tính năng đặc trưng như sạc USB-C PD, cổng hiển thị HDMI và VGA, cổng dữ liệu USB-A, khe cắm thẻ SD và Gigabit Ethernet, với hai cáp USB-C có thể tháo rời để gắn vào bàn làm việc.
Cổng kết nối HDMI cung cấp độ phân giải tối đa 4K, tốc độ làm mới 60Hz và có sạc truyền qua USB-C PD lên đến 100W. Satechi cung cấp 2 cáp USB-C, cùng với 1 cổng VGA hỗ trợ lên đến 1080p/60Hz, hai cổng USB-A và một cổng chỉ dành cho dữ liệu USB-C, gigabit Ethernet và khe cắm thẻ nhớ SD và microSD.
Đối với cổng USB-C, đây là điểm đặc biệt dành cho bộ chuyển đổi Satechi Hub, trước đây cũng có nhiều hãng sản xuất loại USB-C này nhưng ít được phổ biến, như MRW-S3 của Sony được giới thiệu năm 2019 cung cấp 100W nhưng chỉ đạt tối đa 4K/30Hz. Trong khi đó Satechi USB-C đạt được hiệu xuất 4K/60Hz và nó có thể sạc hỗ trợ 100W dành cho các dòng máy như Macbook pro 16 inch của Apple.
Satechi USB-C cũng cung cấp sự linh hoạt của một cổng VGA bổ sung cùng với cổng HDMI giúp cho việc kết nối máy tính xách tay hoặc máy tính bảng với máy chiếu trở lên dễ dàng hơn.

Satechi USB-C hiện đang có giá khoảng 100 USD và người dùng có thể trang bị cho mình với sự tiện lợi và tương thích với nhiều thiết bị đặc biệt là với những ai đang là tín đồ máy Mac của Apple khi mà cổng kết nối đang là hạn chế trên các thiết bị này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần