Sau buổi tập văn nghệ, bé trai tử vong cạnh ống cống bê tông

Hoàng Hà - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối ngày 20/9, người dân xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình đã phát hiện một bé trai tử vong cạnh các ống cống...

Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 21/9, trao đổi với phóng viên, ông Bùi Văn Hiển - Chủ tịch UBND xã Quy Hậu (huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ bé trai tử vong gần khu vực đặt cống bê tông đúc sẵn trên địa bàn.
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Thông tin ban đầu, vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 21 giờ tối ngày 20/9. Nạn nhân được xác định là bé trai khoảng 12 tuổi, là người xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc.
Sau đó, người dân đã báo cho lực lượng chức năng, tiếp nhận thông tin, các lực lượng Công an huyện Tân Lạc đã khẩn trương xuống hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, pháp y. Thông tin ban đầu xác định cháu bé có thể bị ngã, sự việc không có dấu hiệu hình sự.
Cũng theo vị Chủ tịch UBND xã Quy Hậu, trước thời điểm xảy ra vụ việc, cháu bé có đi tập văn nghệ cùng chị nhưng chị đã về trước. Lúc sau không thấy bé trai về nên cả nhà mới đi tìm và phát hiện ra sự việc đau lòng trên.
Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.