Sau Gia Định đến lượt Khánh Hoà tố HLV Vũ Tiến Thành "hớt tay trên" cầu thủ U22 Việt Nam

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng CLB Sài Gòn Vũ Tiến Thành tiếp tục bị tố "đi đêm" với cầu thủ của U21 Khánh Hoà. Trước đó, CLB Gia Định cũng đã lên tiếng tố cáo hành động không đẹp của HLV này.

 HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục bị tố "đi đêm" để có cầu thủ U22 Việt Nam.
Theo đó, HLV trưởng U21 Khánh Hoà Nguyễn Tí mới đây đã lên tiếng và khẳng định HLV trưởng CLB Sài Gòn có hành động không đẹp để có được cầu thủ U22 Việt Nam là Phạm Văn Luân. Cụ thể, theo HLV trưởng của U21 Khánh Hoà, ông là người phát hiện và tìm ra cầu thủ có nhân tố đầy "bí ẩn" mang tên Phạm Văn Luân khi chỉ 14 tuổi và cá nhân ông cùng gia đình đã bỏ ra một số tiền lớn là 50 triệu đồng để đào tạo cầu thủ này thi đấu cho đội U15 Khánh Hoà.
“Lần đầu tiên thấy Văn Luân chơi bóng, tôi cảm nhận được rằng đây là một cầu thủ có tố chất. Văn Luân chơi có cảm giác, biết quan sát khi chuyền bóng và chơi cực kỳ thông minh. Bản thân tôi cũng rất tự hào vì đào tạo ra được một cầu thủ tài năng. Tôi cũng mừng cho Văn Luân và hy vọng đây sẽ là niềm tự hào cho quê hương Khánh Hoà" - HLV Nguyễn Tí cho biết.
Được biết, Văn Luân là người được HLV Nguyễn Tí đào tạo nhưng không có hợp đồng với Khánh Hoà. Vì thế CLB Sài Gòn đã tiếp cận và có được Văn Luân, chính vì điều này khiến HLV U21 Khánh Hòa bức xúc.
"Sở VHTT&DL Khánh Hoà là đơn vị Nhà nước, không phải đội bóng lớn nên không phát hiện ra tài năng của Phạm Văn Luân. Dù không có hợp đồng với Khánh Hoà nhưng Văn Luân được hưởng đầy đủ chế độ. Vì thế Sài Gòn FC khi muốn Phạm Văn Luân thì nên trao đổi với tôi, dù Văn Luân đã 18 tuổi. Nhưng HLV Vũ Tiến Thành hơi bất lịch sự. Khi tôi gọi anh ấy cúp máy điện thoại, không trả lời tin nhắn của tôi”-HLV Nguyễn Tí bức xúc.
 Phạm Văn Luân trong màu áo của Sài Gòn FC: Ảnh: Saigon Football Club
Trước đó, HLV Vũ Tiến Thành cũng đã bị một đội bóng khác là Gia Định ở giải hạng Nhì tố "hớt tay trên" cầu thủ của họ. Trong quá khứ, HLV Vũ Tiến Thành từng làm trợ lý ngôn ngữ ở đội tuyển Việt Nam dưới thời ông A. Riedl và là Giám đốc điều hành CLB Ngân hàng Đông Á cho tới khi vướng vòng lao lý vì liên quan vụ hối lộ trọng tài ở V-League năm 2005.
Ở mùa giải 2020, HLV Vũ Tiến Thành mới đây trở lại bóng đá với cương vị Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn và đưa đội bóng cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Tuy nhiên, sau khi mùa giải kết thúc có tới hơn 1 nửa đội hình của HLV Vũ Tiến Thành nói lời chia tay với đội vì nhiều lý do khác nhau.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần