Sau Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan muốn làm diễn viên

Như Hương-Ảnh: Nhân Phạm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trở về sau cuộc thi Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Nguyễn Thị Loan trở thành cái tên được nhiều người săn đón. Liên tục xuất hiện ở các sự kiện với ngoại hình tươi tắn, gợi cảm và tràn đầy năng lượng, Nguyễn Thị Loan luôn thu hút ánh nhìn của công chúng.

 
Không dừng lại ở các chương trình thời trang, nàng Á hậu còn góp mặt ở những sự kiện khác, trong đó có cả điện ảnh. Sau nhiều năm được biết đến với vai trò một “nữ hoàng sắc đẹp” truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ trẻ, Nguyễn Thị Loan như là một minh chứng cho việc sống và làm việc nghiêm túc để hiện thực hóa giấc mơ của bản thân.
 
Mới đây, khi có cơ hội tiếp tục với nhiều nhân vật kì cựu trong làng điện ảnh Việt Nam, Nguyễn Thị Loan cảm thấy rất hứng thú khi biết được thêm nhiều điều vô cùng thú vị. Người đẹp cho biết bản thân đang mong muốn được thử sức ở lĩnh vực này với vai trò diễn viên. Để chinh phục được điều đó, Á hậu tiết lộ sẽ tham gia lớp học diễn xuất và võ thuật để tiếp cận được gần hơn với các dự án điện ảnh.
 
Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Loan cũng đang ấp ủ dự án Beauty Trainer – Người đào tạo sắc đẹp. Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ ra mắt công chúng trong thời gian sắp tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần