Sau va chạm giao thông, nhóm đối tượng truy sát khiến 1 thanh niên tử vong

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) đang tiến hành điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn vào ngày 22/3. Nạn nhân được xác định là một nam thanh niên bị chém tử vong.

Ảnh minh họa.
Theo CQĐT, bước đầu, danh tính người xấu số được xác định là anh Nguyễn Duy Ch. (SN 1999, trú tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội).
Trước đó, vụ việc xảy ra vào chiều 22/3, khi anh Ch. sử dụng xe máy cùng 2 người bạn đi qua địa bàn xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất thì xảy ra va chạm nhẹ với một nhóm đối tượng điều khiển xe ô tô đang lưu thông ngược chiều. Sau đó, chủ xe ô tô gọi nhóm anh Ch. quay lại để giải quyết, tuy nhiên anh Ch. cùng 2 người bạn vẫn tiếp tục di chuyển không quay lại.
Cùng lúc, anh Ch. nhận được điện thoại từ người nhà gọi quay về. Trong thời gian này, khi quay về nhà thì có nhiều người đi xe máy cầm dao, kiếm và xẻng đang di chuyển ngược chiều với nhóm anh Ch. Thấy vậy, anh Ch. và các bạn điều khiển xe máy bỏ chạy đến Bệnh viện Thạch Thất. Tuy nhiên, nhóm anh Ch. vẫn bị nhóm này sử dụng hung khí chém nhiều nhát vào người.
Nhóm đối tượng truy sát khiến anh Ch. bị 2 vết thương nguy hiểm ở vùng đầu và mặt. Do vết thương quá nặng nên anh Ch. đã tử vong.
Vụ việc đang được Công an huyện Thạch Thất tiếp tục điều tra làm rõ.