Sau va quệt xe, nam thanh niên bất ngờ tự vẫn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 5/3, Công an quận Gò Vấp vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ một nam thanh niên tự tử bất thường tại khu vực vòng xoay ngã 6 Gò Vấp (TP HCM) vào trưa cùng ngày.

Các nhân chứng cho biết, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, nam thanh niên (khoảng 25 tuổi, chưa rõ danh tính) xe máy hiệu Dream ở vòng xoay ngã sáu Gò Vấp (P.3, Q.Gò Vấp, TP HCM) va chạm với xe máy của một phụ nữ khác khiến người này bị thương ở chân.

Lúc này, cả hai bên đưa xe vào lề trước nhà số 789/9 Nguyễn Kiệm để sơ cứu, chườm nước đá cho nạn nhân. Đến khoảng 12 giờ 45, khi người phụ nữ này vừa bỏ đi thì nam thanh niên này giãy giụa, đập đầu liên tục vào tường.
“Thấy thanh niên có biểu hiện lạ nên chúng tôi không dám tiếp cận mà gọi điện báo cho chính quyền địa phương. Không biết cậu ta dùng vật gì cứa vào người mà máu me chảy tùm lum”, cô chủ quán nước bên cạnh hiện trường kể lại.

Sau khi có mặt, Công an P.3 và lực lượng dân phòng rất vất vả mới đưa nạn nhân vào Bệnh viện 175 cấp cứu vì nam thanh niên trên vẫy vùng liên tục. Tại hiện trường, đôi dép nạn nhân nằm bên cạnh vệt máu loang khắp vỉa hè trên đường Nguyễn Kiệm, riêng xe máy được đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Những người dân chứng kiến sự việc nhận định có khả năng hai người này có mối quan hệ với nhau từ trước.

Hiện danh tính nạn nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần