Savills Việt Nam trở thành đơn vị tư vấn cho thuê chính của dự án Capital Place

Trí Nam - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin mới phát đi của chủ đầu tư, Savills Việt Nam đã được bổ nhiệm là đơn vị tư vấn cho thuê và tiếp thị chính của Capital Place.

Capital Place là tổ hợp văn phòng Hạng A chuẩn quốc tế sắp được khai trương tại Hà Nội vào quý III/2020. Dự án sở hữu vị trí chiến lược tại Ba Đình – quận hành chính thương mại của thành phố Hà Nội. Capital Place nằm trong khu vực gần với đường cao tốc, kết nối thuận tiện đến sân bay quốc tế Nội Bài chỉ trong vòng 40 phút. Vị trí đắc địa của Capital Place còn đến từ việc dễ dàng kết nối với những tuyến đường chính và lối đi dẫn thẳng đến ga metro tuyến Nhổn – Ga Hà Nội. Nằm giữa lòng quận hành chính thương mại sôi động của thủ đô, dự án có tầm nhìn rộng và bao quát toàn TP Hà Nội.
 Tổng quan dự án Capital Place.
Capital Place sẽ cung cấp khoảng 121.000 m2 tổng diện tích sàn trên hai tòa tháp cao 37 tầng. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết văn hóa Việt Nam, hệ thống chiếu sáng và mặt trước tòa nhà được thiết kế theo hình ảnh rồng bay, mang đến vẻ đẹp hiện đại và đầy nghệ thuật cho tòa nhà vào mọi thời điểm trong ngày.

Dự án đem đến cho khách thuê tất cả những đặc tính tối ưu nhất của một không gian văn phòng hiện đại ngày nay: mặt sàn không cột lớn nhất Việt Nam, sàn nâng và tấm panel linh hoạt trên mỗi tầng nhằm đáp ứng đa dạng các yêu cầu về không gian của khách thuê, trần cách âm để kiểm soát tiếng ồn một cách hiệu quả, thang máy tốc độ cao giảm thời gian chờ, và những vật liệu xây dựng cao cấp như kính low-E giúp tiết kiệm năng lượng. Capital Place cũng sẽ là dự án văn phòng đầu tiên ở Hà Nội được chứng nhận LEED (chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế cho công trình kiến trúc xanh) với không gian cây xanh lớn và nhiều đặc tính bền vững.

Trong nửa đầu năm 2019, phân khúc văn phòng cho thuê tại Việt Nam ghi nhận công suất cao kỷ lục với nhu cầu thuê lớn, nguồn cung mới hạn chế và giá thuê tăng trưởng nhanh. Trong xu hướng phát triển toàn cầu, thị trường văn phòng Việt Nam cũng cho thấy triển vọng để phát triển những dòng sản phẩm mới và cao cấp hơn. Sau khi tăng hơn 7% trong quý I/2019, giá thuê văn phòng Hạng A vẫn tiếp tục đà tăng và dự kiến sẽ duy trì ở mức cao kỷ lục trong năm nay cũng như trong thời gian tới vì nguồn cung mới của văn phòng cao cấp vẫn còn hạn chế.

Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội cho biết: “Tiến độ cho thuê tại Capital Place đang tiến triển rất tốt. Dự án đã thu hút được sự quan tâm từ nhiều doanh nghiệp quốc tế và các tập đoàn lớn trong nước; ngay thời điểm này đang diễn ra một số cuộc đàm phán giữa chủ đầu tư và khách thuê mặt bằng văn phòng bán lẻ.”

Capital Place có vị trí 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Tọa lạc tại trung tâm quận tài chính và thương mại của Hà Nội với khoảng 121.000 m2 tổng diện tích sàn và 5.500 m2 diện tích sàn bán lẻ với kết nối trực tiếp đến ga tàu điện. Dự án có chất lượng hàng đầu về thiết kế, tính bền vững, các tiêu chuẩn an ninh và thông số xây dựng. Mặt sàn văn phòng không cột lớn nhất Việt Nam, với khả năng thiết lập cầu thang nội khu giữa các tầng văn phòng. Dự kiến dự án có 16 thang máy Schindler tốc độ cao tại mỗi tòa và quản lý theo tiêu chuẩn 5 sao.