SC Heerenveen không đưa ra đề nghị hợp đồng chính thức với Văn Hậu

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo đại diện của Hà Nội FC, phía CLB SC Heerenveen chỉ trao đổi các vấn đề chung về sự phát triển của Văn Hậu trong thời gian đã qua và tương lai, mà không đưa ra đề nghị hợp đồng chính thức với cầu thủ này.

 Văn Hậu chưa thể gia hạn hợp đồng với SC Heerenveen
Theo đại diện của Hà Nội FC, dù 2 CLB đã có những động thái tiếp xúc nhưng chưa đưa ra được bất cứ thỏa thuận nào, dù còn ít ngày nữa hợp đồng cho mượn Văn Hậu giữa Hà Nội FC và Heerenveen sẽ kết thúc.
Theo Tổng Giám đốc Công ty CP thể thao Hà Nội T&T Võ Lê Trung, đến thời điểm này, CLB Hà Nội chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía SC Heerenveen.
Cũng theo đại diện Hà Nội FC, trong suốt thời gian qua, 2 bên đã có nhiều tiếp xúc qua các kênh thông tin nhưng đối tác Hà Lan cũng chỉ trao đổi các vấn đề chung về sự phát triển của Văn Hậu trong thời gian đã qua và tương lai, mà không đưa ra đề nghị hợp đồng chính thức với Văn Hậu.
"Hà Nội FC luôn cố gắng lắng nghe và trao đổi trên tinh thần xây dựng với các đề nghị chuyển nhượng Văn Hậu nhưng phải là một phương án rõ ràng, chứ không thể chung chung. Hợp đồng của Hậu và Heerenveen chỉ còn ít ngày, hy vọng đối tác của chúng tôi sớm đưa ra bản hợp đồnǵ cụ thể để 2 bên chính thức làm việc”- ông Võ Lê Trung cho biết.
Hiện tại, Đoàn Văn Hậu vẫn đang tập luyện cùng Heerenveen để chuẩn bị cho giải VĐQG Hà Lan sắp trở lại. Trước đó, phía CLB Hà Lan nhiều lần đánh tiếng muốn mượn Đoàn Văn Hậu thêm 1 năm, trong khi đội bóng Thủ đô cũng sẵn sàng để tài năng gốc Thái Bình ở lại châu Âu.
Được biết, đội bóng của Hà Lan sẽ giữ nguyên mức lương 450.000 euro/năm (khoảng 11,5 tỷ đồng) trước thuế cho Đoàn Văn Hậu. Trung bình mỗi năm cầu thủ gốc Thái Bình nhận về túi 217.000 euro. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần