SCG đưa cặp chị em golf thủ hàng đầu thế giới tới Việt Nam

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ phát triển con người qua thể thao và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam, sắp tới, lần đầu tiên tập đoàn SCG sẽ đưa 2 golf thủ nữ xếp hạng đầu thế giới Ariya Jutanugarn (May) và chị gái Moriya Jutanugarn (Mo) tới Việt Nam.

Đây hứa hẹn sẽ là sự kiện được người hâm mộ golf chờ đón, với sự xuất hiện của 2 chị em người Thái (Thai Sisters) nhà Jutanugarn được coi là hiện tượng golf của thế giới và kỳ tích golf ASEAN.

Hai chị em nhà Jutanugarn sẽ trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật golf cho 20 vận động viên golf Việt Nam.

May là golf thủ ASEAN đầu tiên được xếp hạng 1 thế giới bởi hệ thống LPGA vào tháng 6/2017 khi chỉ mới 22 tuổi; trong khi đó, Mo hiện là ngôi sao đang lên với thành tích ấn tượng tại LPGA Tour.

Trong 2 ngày tại Việt Nam (ngày 1 và 2/12/2017), 2 chị em nhà Jutanugarn sẽ trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật golf cho 20 vận động viên golf tài năng của Việt Nam trong độ tuổi từ 10 tới 16 trong khuôn khổ buổi “Tập huấn Golf truyền cảm hứng” được tổ chức bởi Sở Văn hóa & Thể thao Hà Nội và tập đoàn SCG.

SCG trở thành nhà tài trợ chính thức của 2 chị em Mo-May từ năm 2012. Tuy nhiên, nhiều năm trước đó, nhận thấy tiềm năng của hai vận động viên này, tập đoàn cũng đã liên tục hỗ trợ về tài chính và tinh thần để giúp họ vươn xa.

Mục tiêu của SCG là nâng tầm môn golf chuyên nghiệp tại ASEAN, định vị ASEAN trên bản đồ golf thế giới. Với tinh thần đó, trong sự kiện đặc biệt này, SCG sẽ trao cơ hội cho 5 vận động viên trẻ được gặp gỡ và chơi golf cùng với các siêu sao trong khuôn khổ “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần