Schweinsteiger sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Newcastle

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bastian Schweinsteiger sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Manchester United với Newcastle United vào thứ Ba sau khi dính phải một chấn thương đầu gối trong trận gặp Sheffield United vào cuối tuần qua.

Schweinsteiger sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Newcastle - Ảnh 1
Tiền vệ đã gặp phải một số vấn đề vào trận đấu cuối ngày thứ Bảy tại FA Cup khi Quỷ đỏ giành chiến thắng 1-0 trước Blades, mặc dù anh ta đã cố gắng chơi hết trận vì Quỷ Đỏ đã hết quyền thay người.

Louis van Gaal thừa nhận sau trận đấu rằng sẽ rất khó để Schweinsteiger có mặt tại trận đấu với Newcastle và người quản lý đã khẳng định cầu thủ người Đức sẽ không thi đấu tại St James "Park". Như chúng ta đã biết, Bastian đã bị chấn thương "van Gaal nói với MUTV tại Complex Aon Training hôm thứ Hai. "Chúng tôi đã thấy rằng anh ấy không thể di chuyển.”

"Mặc dù chơi nhiều hơn hoặc ít hơn, chúng tôi đánh bại Sheffield United và chúng tôi rất hạnh phúc với điều đó."

Van Gaal tiết lộ rằng ông đánh giá cao các thành viên của đội mình khi tiếp tục có được chiến thắng thứ  thứ hai trong bốn ngày. 

"Đó là khó khăn, bởi vì các trận đấu quá gần với trận đấu với Sheffield United", ông nói. "Chúng tôi phải hồi phục. Hôm qua chúng tôi phục hồi nhưng chúng tôi đã thấy các cầu thủ đang bị quá tải. Cho đến thời điểm này, các cầu thủ đã chưa thể phục hồi vì vậy chúng tôi phải chờ xem.

"Khi đã có tất cả thông tin, tôi sẽ phải tính toán. Đây là lý do tại sao chúng tôi luôn gặp khó khăn trong một thời gian khi chúng tôi phải chơi rất nhiều trận đấu. Bạn phải chờ đợi xem làm thế nào để các cầu thủ phục hồi sau mỗi trận đấu."

Van Gaal cũng xác nhận rằng  Adnan Januzaj sẽ không chơi cho U21 Quỷ Đỏ đêm nay. Tiền đạo người Bỉ, người trở lại câu lạc bộ cuối tuần sau khi anh hoàn thành thời gian cho mượn tại Borussia Dortmund. "Chúng tôi sẽ xem xét lại và nghĩ rằng phải xây dựng lại vị trí cho anh ấy và không mạo hiểm đặt anh ta vào các trận đâu cùng một lúc", van Gaal nói.