Sẽ có 2 triệu vé máy bay giá từ 0 đồng trong dịp Tết Nguyên đán

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tin từ hãng hàng không Vietjet Air cho biết, hãng sẽ mở bán 2 triệu vé giá rẻ để phục vụ người dân có nhu cầu đi lại bằng máy bay trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Thời gian bắt đầu mở bán từ ngày 28/12/2017 đến ngày 28/2/2018 với 2 triệu vé siêu tiết kiệm giá từ 0 đồng vào khung giờ vàng khuyến mãi là từ 12 - 14 giờ. Công tác mở bán vé sẽ được thực hiện tại website và trang facebook của hãng.
 Vietjet Air sẽ mở bán 2 triệu vé máy bay giá từ 0 đồng dịp Tết Nguyên đán (Nguồn: Internet)
Theo đó, từ ngày 28/12 đến 30/12, Vietjet Air sẽ mở bán vé giá 0 đồng áp dụng trên tất cả các chuyến bay nội địa và các chuyến quốc tế đến Seoul, Busan (Hàn Quốc); Hong Kong; Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan); Singapore; Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan); Kuala Lumpur (Malaysia); Yangon (Myanmar) và Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia). Thời gian bay từ ngày 3/1/2018 đến ngày 31/5/2018.
Ngoài có cơ hội mua vé giá rẻ từ 0 đồng, các khách hàng của Vietjet Air trên các chuyến bay nội địa và quốc tế trong thời gian khuyến mại sẽ được tham gia rút thăm may mắn như trúng vé máy bay khứ hồi trên chuyến bay nội địa, nhận lì xì may mắn với giá trị lì xì 10 triệu đồng và đặc biệt còn có cơ hội nhận khoản tiền mặt lên đến 100 triệu đồng.
Không những thế, những khách hàng của Vietjet Air sẽ được trải nghiệm trò chơi game online với tên gọi “Vietjet Sky Fun” cũng như giành các phần quà là các cặp vé máy bay khứ hồi trên cả các chuyến bay nội địa và quốc tế.