Sẽ có gì trong Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways tại Sân bay Nội Bài?

Thu Nhung - Thiên Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trang nhã, sang trọng và đầy tiện nghi, phòng chờ Thương gia của Bamboo Airways tại Sân bay Quốc tế Nội Bài hứa hẹn sẽ là một bước đệm hoàn hảo cho các hành khách trước khi đặt chân lên chuyến bay hiếu khách của Bamboo Airways.

 Mặt tiền phòng chờ hạng Thương gia của Bamboo Airways sang trọng, hiện đại

Có vị trí thuận tiện trên tầng 3 trong khu vực phòng chờ nhà ga T1 - Sân bay Quốc tế Nội Bài, phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways được thiết kế với mục tiêu mang đến cho hành khách của Hãng một không gian nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái, khởi tạo nguồn năng lượng hứng khởi trước mọi hành trình.

Phòng chờ phục vụ hành khách mua vé hạng Thương gia cùng hội viên của chương trình Khách hàng thân thiết Bamboo Club Hạng First và Diamond. Theo đó, hành khách có cơ hội khám phá và trải nghiệm nhiều lợi ích vượt trội cùng Bamboo Airways.

  Mang hơi thở hiện đại trong từng đường nét, khu vực ẩm thực hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất khi thưởng thức món ăn

Dự kiến ứng dụng phong cách kiến trúc hiện đại, phòng chờ mang vẻ đẹp thanh lịch nhưng sắc nét với tông màu trắng chủ đạo, làm nổi bật màu nâu của gỗ ốp tường, màu xanh nước biển, xanh lá cây biểu trưng của Bamboo Airways trên nội thất.

Sử dụng những chất liệu cao cấp như gỗ, da, đá tự nhiên… khắc họa vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà không kém phần ấm cúng. Hệ trần độc đáo lấy cảm hứng từ thiên nhiên kết hợp với hệ thống ánh sáng được tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo độ sáng ấm cho không gian, cùng lúc mang lại vẻ nhìn thẩm mỹ cho cả gian phòng.

  Phân khu thư giãn kết hợp khu ăn uống đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của hành khách

Trên tiện tích 400m2, Phòng chờ được phân chia thành các phân khu chức năng như: Khu làm việc, Khu thư giãn, Khu ẩm thực, Khu giải trí, Quầy bar,… đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu của hành khách với công suất phục vụ tối đa lên đến 100 người.

   Ứng dụng chất liệu gỗ tự nhiên mang đến diện mạo đặc sắc cho quầy Bar tại phòng chờ hạng Thương gia của Bamboo Airways

Khu làm việc được trang bị đầy đủ wifi tốc độ cao, máy in, máy fax và các thiết bị điện tử hỗ trợ khác…., hứa hẹn sẽ là “cánh tay phải” đắc lực phục vụ các thương nhân và hành khách bận rộn với công việc.

Khu thư giãn cung cấp đa dạng phương tiện giải trí như sách báo, vô tuyến, phòng tắm… sẽ mang đến cho hành khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà. Đặc biệt, Khu ẩm thực được lắp đặt các thiết bị hiện đại và ứng dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời bảo toàn hương vị tuyệt hảo nhất cho các món ăn khi đến tay thực khách.

 
 Không chỉ “gây thương nhớ” bằng vị giác, buffet đặc sắc tại phòng chờ hạng Thương gia sẽ dẫn dắt hành khách đi tới hành trình hạnh phúc bằng mọi giác quan

Là một phần quan trọng trong phòng chờ, số lượng món ăn phong phú và đa dạng kết hợp phong vị truyền thống với tinh hoa ẩm thực u - Á sẽ mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn, hứa hẹn chinh phục những thực khách sành ăn nhất. Theo đó, buffet tại phòng chờ đầy đủ các món ăn từ khai vị, soup, các món chính nguội và nóng, đồ tráng miệng đặc sắc… và danh sách đồ uống phong phú đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức.

Đặt tiêu chí khắt khe ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu, bao gồm sạch, an toàn và có lợi cho sức khỏe, những món ăn được Bamboo Airways sẽ mang đến cho hành khách niềm cảm hứng bất tận về hành trình ẩm thực đích thực.

 
 Buffet tại phòng chờ đầy đủ các món ăn từ khai vị, soup, các món chính nguội và nóng, đồ tráng miệng đặc sắc… và danh sách đồ uống phong phú đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức

Thừa hưởng và phát huy chất lượng đã được khẳng định của chuỗi nhà hàng 5 sao thuộc FLC Hotels and Resorts, đồ ăn tại Phòng chờ không chỉ đặc sắc, ngon miệng, mà còn được bày trí một cách tinh tế, đẹp mắt.

 Niềm cảm hứng bất tận về hành trình ẩm thực với các món ăn trên khoang hạng Thương gia của Bamboo Airways

Không chỉ “gây thương nhớ” bằng vị giác, những món ngon đặc sắc sẽ dẫn dắt hành khách đi tới hành trình hạnh phúc bằng mùi hương, bằng màu sắc hay đặc biệt hơn là cảm giác được trân trọng khi cảm nhận được tình cảm mà Bamboo Airways gửi gắm qua từng món ăn.

 
 Được chăm chút đến từng chi tiết, suất ăn khoang Thương gia của Bamboo Airways sẽ làm hài lòng cả thực khách khó tính nhất

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiếu khách, được đào tạo kỹ lưỡng, bài bản, phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways được kỳ vọng sẽ trở thành cầu nối để khách hàng dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ định hướng tiêu chuẩn 5 sao của Bamboo Airways.

“Việc triển khai Phòng chờ hạng Thương gia dành riêng cho các hành khách của Bamboo Airways trong thời gian tới sẽ giúp Hãng tiếp tục nâng cấp và hoàn thiện trải nghiệm chất lượng dịch vụ từ mặt đất lên trên không, đảm bảo một tiêu chuẩn cao nhất trong suốt hành trình. Mang đến cho hành khách những trải nghiệm dịch vụ định hướng 5 sao là một trong những mục tiêu tối thượng mà Bamboo Airways luôn hướng tới, khẳng định một lần nữa tiêu chí “Hơn cả một chuyến bay” mà chúng tôi đang theo đuổi”, lãnh đạo của Bamboo Airways cho biết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần