Sẽ đấu giá áo và bóng của đội U23 tặng Thủ tướng dành tiền tặng hộ nghèo

Thuỷ Trúc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Việc đấu giá áo đấu và quả bóng của đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được triển khai trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Kinh phí thu được sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cho biết sẽ đấu giá áo đấu và bóng của Đội tuyển U23 Việt Nam trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất. Ảnh: Molisa
Sáng nay 1/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao cho Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH Đào Ngọc Dung và Bộ trưởng Bộ TTTT Trương Minh Tuấn quả bóng và áo đấu có đầy đủ chữ ký của các thành viên Đội tuyển U23 Việt Nam.

Thủ tướng đề nghị hai Bộ tổ chức đấu giá rộng rãi quả bóng và áo đấu của Đội tuyển U23 Việt Nam. Kinh phí thu được từ việc đấu giá sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, đây là món quà đặc biệt đội tuyển tặng Thủ tướng tại cuộc gặp mặt, tuyên dương tại Trụ sở Chính phủ ngày 28/1/2018 sau khi giành chiến thắng lịch sử, đoạt danh hiệu á quân Giải Vô địch U23 Châu Á tại Thường Châu (tỉnh Tô Giang, Trung Quốc).

Tiếp nhận nhiệm vụ quan trọng này, Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH Đào Ngọc Dung cho biết, việc đấu giá áo đấu và quả bóng của đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được triển khai trong thời gian trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất. Thủ tướng sẽ trực tiếp ghi bút vào các món qùa trên.

Theo Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: “Đây là sự kiện đặc biệt, thể hiện sự quan tâm của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến các lĩnh vực công tác của ngành LĐTB&XH. Đặc biệt là công tác chăm sóc người có công và người nghèo. Bộ LĐTB&XH và Bộ TTTT sẽ thực hiện đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần