Sẽ làm rõ một số nội dung trong đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là thông tin được ông Võ Văn Hoan – Chánh Văn phòng UBND TP Hồ Chí Minh cho biết tại buổi họp báo thường kỳ tháng 1/2018 của TP này vào chiều ngày 1/2.

 Ông Đoàn Ngọc Hải (Ảnh: Internet)
Trả lời câu hỏi của phóng viên báo chí về tình hình xử lý đơn xin nghỉ việc của ông Đoàn Ngọc Hải – Phó Chủ tịch UBND quận 1, ông Võ Văn Hoan – Chánh Văn phòng UBND TP Hồ Chí Minh cho biết: “Hiện đang chờ Ban Thường vụ Thành ủy TP Hồ Chí Minh cho kết luận. Ngoài ra, một số nội dung ẩn chứa trong đơn của ông Hải cần được làm rõ. Thành ủy chậm kết luận là do cầu thị chứ không có khúc mắc gì”.
Còn theo Phó Giám đốc Sở Nội vụ TP Hồ Chí Minh Lê Văn Làm, sau khi nhận đơn từ chức của ông Hải, UBND TP đã thành lập tổ công tác do Phó Chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến làm tổ trưởng đã gặp gỡ ông Đoàn Ngọc Hải.
Sau đó, tổ công tác có báo cáo với Ban Cán sự Đảng UBND TP Hồ Chí Minh các nội dung làm việc. Báo cáo cũng được Thường trực Thành ủy cân nhắc trình Thường vụ Thành ủy cho kết luận. Khi nào có kết luận thì sẽ thông báo. Khi có ý kiến của Ban Thường vụ thì thực hiện theo quy định là họp HĐND quận 1 để xử lý, bởi vì ông Đoàn Ngọc Hải do HĐND quận 1 bầu giữ chức Phó Chủ tịch quận.