Hà Nội: Sẽ xử lý nghiêm vụ giáo viên đi lễ trong giờ hành chính

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là khẳng định của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội trước vụ việc một số giáo viên trường THCS Mỹ Lương đi lễ trong giờ làm việc.

Trước câu hỏi của báo chí về vụ việc Hiệu trưởng, Hiệu phó của trường THCS Mỹ Lương (Chương Mỹ) đã đi lễ Đền Bà Chúa Kho trong giờ hành chính, ông Trần Xuân Hà Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội khẳng định sẽ xử lý nghiêm theo đúng quy định.
 Hiệu trưởng Trần Thị Yến (áo đỏ) cùng một số người tại đền Bà Chúa Kho.
Không chỉ có huyện Chương Mỹ, về phía TP, cụ thể ở đây là Sở GD&ĐT cũng đã xử lý rất nghiêm túc với vụ việc này. Những sai phạm của cán bộ công chức như dùng giờ hành chính để đi lễ, đi du lịch … sẽ phải xử lý nghiêm, ông Hà nếu lên quan điểm của Ban Tuyên giáo Thành uỷ.
Trước đó, sự việc Hiệu trưởng Trần Thị Yến và Hiệu phó Lê Thị Hiền, trường THCS Mỹ Lương bị phản ánh bất chấp chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, vẫn đi lễ Đền Bà Chúa kho trong giờ hành chính đã gây chú ý trong dư luận xã hội.
Ngay sau khi nắm được thông tin về việc này, Sở GD&ĐT đã đề nghị UBND huyện Chương Mỹ kiểm tra, làm rõ, xử lý nghiêm cá nhân vi phạm nêu trên theo đúng quy định. Phía huyện cũng đã thành lập Hội đồng kỷ luật nhằm xử lý vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần