SeABank Đại Từ chính thức đi vào hoạt động

Phan Thu
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/7/2019, tại Thái Nguyên, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức khai trương Phòng giao dịch SeABank Đại Từ tại địa chỉ Khu đô thị Kiểu mẫu số 1 – thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

  Nhân dịp khai trương, SeABank Đại Từ dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho các khách hàng đến giao dịch.

Tọa lạc ở vị trí thuận lợi, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, khang trang cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, SeABank Đại Từ đi vào hoạt động mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn sản phẩm dịch vụ tài chính chất lượng cao, đồng thời phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trên địa bàn cũng như các quận/huyện lân cận.
Trước đó, SeABank cũng đã đưa vào hoạt động SeABank Phù Mỹ (Bình Định), SeABank Thành Sen (Hà Tĩnh) và tiến hành nâng cấp, chuyển trụ sở các điểm giao dịch về vị trí thuận tiện hơn cho khách hàng đến giao dịch như SeABank Thủ Đức, SeABank Cộng Hòa… Việc mở mới cũng như chuyển địa điểm các chi nhánh nói trên nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh của Ngân hàng, nâng tổng số chi nhánh của SeABank lên 165 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương, SeABank Đại Từ còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng đến giao dịch, đó là bộ 2 ly sứ và bộ đĩa thủy tinh với mong muốn tri ân khách hàng đã luôn đồng hành cùng SeABank và chào đón những khách hàng mới.

Đi kèm với những quà tặng trên, SeABank đang áp dụng rất nhiều chính sách ưu đãi giúp khách hàng sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tốt hơn. Theo đó, SeABank là ngân hàng tiên phong miễn nhiều loại phí như: Miễn 100% phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống SeABank; miễn phí mở, quản lý tài khoản và phí sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử; miễn phí thường niên thẻ ghi nợ nội địa năm đầu.

Với mục tiêu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng, các sản phẩm dịch vụ của SeABank được xây dựng đa dạng, hỗ trợ tối đa về thủ tục, hồ sơ và có chính sách ưu đãi cạnh tranh. Ví dụ, khách hàng có nhu cầu vay vốn có thể lựa chọn các sản phẩm khác nhau tùy theo từng mục đích như: Vay mua ôtô – SeACar, vay tiêu dùng – SeABuy, vay cầm cố giấy tờ có giá, vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm – SeAMore, thấu chi tài khoản cá nhân – SeAFast, vay mua, xây, sửa chữa nhà ở - SeAHome…

Ngoài ra, SeABank còn có hệ thống đối tác liên kết rộng lên tới hàng trăm giúp gia tăng thêm lợi ích cho khách hàng.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần