Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

SeABank trao tặng 2.500 món quà nhu yếu phẩm cho người có hoàn cảnh khó khăn

Kinhtedothi - Chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19, từ 8 - 10/4/2020 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã trao tặng 2.500 món quà nhu yếu phẩm cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khán.
 
Theo đó, chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19, từ 8 - 10/4/2020 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã trao tặng 2.500 món quà nhu yếu phẩm gồm 5 tấn gạo, 2.500 chai dầu ăn, 12.500 gói mì ăn liền cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại 9 điểm giao dịch SeABank ở thành phố Hà Nội.
 
Để nhân rộng hoạt động ý nghĩa và hỗ trợ được nhiều người hơn, trong các ngày từ 13 - 15/4/2020, SeABank sẽ tiếp tục triển khai tặng khoảng 30,2 tấn gạo, 45.300 gói mì ăn liền cho những người khó khăn ở 25 tỉnh thành phố có điểm giao dịch SeABank trên cả nước.
Bên cạnh ngân sách của SeABank và CBNV ngân hàng ủng hộ, chương trình còn nhận được sự chung tay ủng hộ của nhiều mạnh thường quân như Tập đoàn BRG, Công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam, Tập đoàn Central Group, Công ty Tiến Phước, Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu điện (PTF), Công ty Hưng Thịnh và các khách hàng, đối tác của SeABank trên toàn quốc.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Từ tháng 10, 25 dịch vụ công chuyển sang xử lý hoàn toàn điện tử

Từ tháng 10, 25 dịch vụ công chuyển sang xử lý hoàn toàn điện tử

20 Sep, 10:50 AM

Kinhtedothi- Theo Chỉ thị số 24/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về thúc đẩy triển khai các giải pháp công nghệ phục vụ người dân và doanh nghiệp gắn với dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử, từ ngày 1/10/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công các cấp sẽ không còn thu thành phần hồ sơ giấy đối với 25 dịch vụ công thiết yếu.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ