Seasons Avenue: Căn hộ trong mơ của mọi phụ nữ

Nam Đặng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người phụ nữ được yêu thương là người phụ nữ đẹp nhất. Tại Seasons Avenue, chúng tôi đem đến cho phụ nữ những điều kiện tốt nhất để họ vừa chăm lo tốt cho gia đình, vừa tận hưởng cuộc sống thực sự hạnh phúc – Đại diện CapitaLand – Hoàng Thành cho biết.

 Ở Seasons Avenue, phụ nữ là trung tâm của mọi sự quan tâm, chăm sóc.
Trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ không chỉ mang trên vai thiên chức làm mẹ và trách nhiệm “xây tổ ấm”, họ cũng phải đảm đương công việc xã hội không kém những người đàn ông. Bởi thế, áp lực cuộc sống đòi hỏi người phụ nữ phải nỗ lực nhiều hơn để cân bằng gia đình và công việc. Tặng người phụ nữ yêu thương hơn cả một ngôi nhà, mà còn là tổ ấm - nơi mọi lo toan thường nhật và cuộc sống ồn ào dừng lại sau cánh cửa, nơi chỉ còn sự thoải mái, niềm vui và những phút giây hạnh phúc bên gia đình, Tổ hợp căn hộ Seasons Avenue (Mỗ Lao, Hà Đông) sẽ đem đến cho người phụ nữ 365 ngày hạnh phúc.

 Sau những giây phút làm việc căng thẳng, mỗi bà vợ, bà mẹ được đắm chìm trong căn bếp nhỏ xinh.
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, mong muốn trở về ngôi nhà để nghỉ ngơi và tái tạo nguồn năng lượng, người phụ nữ sẽ tìm thấy ở tổ ấm Seasons Avenue những điều hằng mơ ước. Bước qua cánh cổng rì rào hoa lá giữa những hàng rào cây xanh chạy dài, chủ nhân căn hộ sẽ được tận hưởng trọn vẹn một “Singapore thu nhỏ” tiện nghi, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế căn hộ thông minh đón nắng, gió trời. Các phòng chức năng được sắp xếp khoa học tạo niềm cảm hứng mỗi ngày để người phụ nữ thêm yêu thương và chăm chút từng không gian, từ phòng bếp ấm cúng, phòng khách sang trọng, phòng ngủ thư giãn, khu vực phơi đồ kín đáo và thoáng đãng, ban công nhỏ nhắn…

 Họ được thư giãn trong hơn 60 chuỗi tiện ích đa dạng.
Chuỗi 60 tiện ích liên hoàn là không gian giải trí lý tưởng cho mọi phụ nữ: đi dạo bên suối Mùa Hạ uốn lượn từ vườn nướng BBQ, dưới hàng liễu rủ bóng xanh ngắt; đọc sách tại thư viện bên bể bơi bốn mùa; rèn luyện cơ thể tại phòng gym thông tầng; thư giãn giữa làn nước xanh mát của bể bơi vô cực và phòng xông hơi tại vườn treo tầng 5; đi mua sắm, café, giải trí ngay tại khối đế của căn hộ…

 Rèn luyện thể thao mỗi ngày tại các phòng tập được trang bị hiện đại.
Chị Vũ Thị Thu Trang – căn hộ tòa S1 cho biết: “Tôi trở về căn hộ của mình sau một ngày dài làm việc và muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Tại Seasons Avenue, tôi có không gian sống thực sự thoải mái, nhiều tiện ích ngay tại căn hộ để thư giãn vào mỗi cuối tuần như cùng cả nhà đi bơi, nướng BBQ, xem phim, đọc sách, hát karaoke,...”

 Phụ nữ - luôn là đối tượng được chủ đầu tư Capitaland nâng niu.
Đại diện CapitaLand – Hoàng Thành cho biết, nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chủ đầu tư dành tặng quý khách hàng món quà ý nghĩa khi mua căn hộ Seasons Avenue với chương trình “Bốn mùa yêu thương, bốn mùa sắc hương”: Tặng bộ nước hoa và chăm sóc da từ Coco Chanel trị giá 15 triệu đồng, chiết khấu đến 12% giá trị căn hộ tương đương gần 500 triệu đồng và cơ hội bốc thăm xe Vespa Piaggio 75 triệu đồng. Tổng quà tặng tối đa khách hàng nhận được lên tới gần 600 triệu đồng. Chương trình chỉ áp dụng cho khách mua căn hộ từ 19/9 – 21/10/2018.

Khách đăng ký tham quan căn hộ mẫu và các chương trình bán hàng để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn theo hotline 1800400088 hoặc truy cập http://www.seasonsavenue.com.vn, www.facebook.com/SeasonsAvenueCLHT.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần