Serena Williams tiến bước vào vòng 3 Indian Wells

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giành chiến thắng đầy vất vả sau 1 giờ 53 phút kịch chiến, Serena tiến vào vòng 3 Indian Wells. Đối thủ tiếp theo của cô là tay vợt đặc biệt, chị gái Venus Willams.

Là hạt giống 29 nhưng Bertens chắc chẳng thể vui vẻ gì khi kết quả bốc thăm đưa mình vào nhánh đấu có Serena. Sự trở lại của cô em nhà Williams không chỉ khiến Bertens mà cả làng tennis nữ phải lo ngại.
 Nguồn ảnh Internet
Tuy nhiên không phải mọi thứ đã chấm hết cho Bertens bởi phong độ Serena thể hiện qua trận đấu đầu tiên trước Zarina Diyas (thắng 7-5, 6-3) không phải quá khủng khiếp. Có lẽ sau một thời gian dài nghỉ thi đấu, Serena cần thời gian để nóng máy và sẽ chẳng lúc nào thích hợp hơn cho các tay vợt muốn quật đổ cựu số 1 thế giới.
Ở tuổi 37, liệu Serena có còn là một ngọn núi không thể vượt qua của tennis nữ hay sẽ bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp, câu trả lời sẽ dần được hé lộ ở Indian Wells. Cô khởi đầu set 1 chật vật khi để đối thủ giành break trước. Tuy nhiên, Serena kịp sửa sai để kéo Bertens vào loạt tie-break.
Những pha bóng giằng co tiếp tục được hai cô gái tái hiện. Serena đã chớp thời cơ tốt hơn vượt lên thắng 7-5 ở loạt tie-break, khép lại set 1 sau 56 phút thi đấu.
Set đấu thứ 2 cũng diễn ra với kịch bản tương tự. Bertens không còn gì để mất nên chơi tấn công quyết liệt. Hạt giống số 29 người Hà Lan phát huy tốt thế mạnh giao bóng khi giành đến 7 điểm aces. Thế nhưng, Serena vẫn chính xác và bản lĩnh hơn ở những tình huống quyết định. Cô bẻ liền 2 break của Bertens ở game 9 và 11 trước khi thắng 7-5.
Giành chiến thắng đầy vất vả sau 1 giờ 53 phút kịch chiến, Serena tiến vào vòng 3 Indian Wells. Đối thủ tiếp theo của cô là tay vợt đặc biệt, chị gái Venus Willams.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần