SH 150i 2020 lỡ hẹn với khách hàng

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do điều chỉnh kế hoạch sản xuất, Honda SH150i sẽ lỡ hẹn với khách hàng và chỉ có Honda SH 125i ra mắt ở thời điểm hiện tại.

Honda Việt Nam vừa chính thức thông báo điều chỉnh kế hoạch cung cấp phiên bản hoàn toàn mới SH 150i tại thị trường Việt Nam. Theo đó, phiên bản Honda SH 150i 2020 sẽ không được bán ra theo lịch trình dự kiến (24/11).
 Honda ra mắt mẫu xe SH mới hồi đầu tháng 11.
Theo thông tin từ hãng xe máy Nhật, nguyên nhân SH 150i lỡ hẹn tại thị trường Việt Nam là do việc điều chỉnh kế hoạch sản xuất. Thời gian bán ra phiên bản xe ga cao cấp này vẫn chưa chốt và "Honda Việt Nam sẽ công bố sau khi Honda Việt Nam điều chỉnh xong kế hoạch sản xuất", thông báo từ Honda Việt Nam cho hay.
Cả hai phiên bản Honda SH 2020 được chính thức ra mắt thị trường vào ngày 5/11 vừa qua. Thế hệ Honda SH mới có những thay đổi lớn về cả thiết kế ngoại thất và các tính năng được trang bị thêm.
Cụm đèn trước được chia thành 5 phần, trong đó có cả đèn chiếu xa và đèn chiếu gần, giúp tăng cường khả năng chiếu sáng cho người sử dụng. Cụm đèn hậu là dạng LED 2 tầng, tạo hình dải đèn kiểu mới bắt mắt hơn. Mặt đồng hồ của xe cũng được thiết kế mới với phần đo vận tốc lớn được di chuyển vào vị trí giữa màn hình. Đồng hồ tốc độ cũng được thiết kế tách biệt với màn hình hiển thị thông số
Mặt ốp trong phía dưới sở hữu những đường nét dạng gấp nếp lượn sóng 3D độc đáo và phá cách. Bình xăng của xe được di chuyển từ cuối yên xe xuống sàn xe, thay đổi hoàn toàn bố cục của khung xe, giúp tăng trọng lượng phần trước và hạ được trọng tâm xe. Những thay đổi này góp phần giúp các pha xử lý tốc độ cao được thực hiện một cách nhanh chóng và an toàn hơn so với phiên bản trước.
Về thiết kế, kiểu dáng của Honda SH 2020 thay đổi ở dàn đèn pha được đưa xuống mũi xe, xi-nhan hình mũi tên cao lên trên một chút, vị trí trước đó được đặt đèn pha thì giờ là đèn LED định vị. Đèn hậu cũng dạng LED với 2 tầng, bảng đồng hồ kỹ thuật số mới hoàn toàn,... Ở phần thân xe cũng có sự thay đổi nhẹ cả về ống xả và tay xách.
Đáng chú ý, lần đầu tiên Honda Việt Nam phát triển chức năng kết nối bluetooth trên một mẫu xe máy, cụ thể là SH 150i đi kèm với ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe, đồng thời khách hàng có thể đọc toàn bộ các thông tin xe như tình trạng vận hành, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, thông tin các sản phẩm mới hoặc sự kiện của hãng...
Honda SH 2020 cũng được trang bị động cơ ESP+ mới với 2 phiên bản đang được phân phối là 125i và 150i. Với phiên bản 125i, động cơ cho công suất 12,5 hp tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại khoảng 11,4 Nm.
Phiên bản 150i mạnh hơn với công suất khoảng 16 hp tại 8.500 vòng phút và mô-men xoắn cực đại đạt 14,2 Nm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần