Shantira Beach Resort & Spa bùng nổ trong lễ giới thiệu dự án tại Hà Nội

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, lễ giới thiệu dự án Shantira Beach Resort & Spa - Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao liền kề phố Hội đã được ra mắt khách hàng Thủ đô tại khách sạn Deawoo, Hà Nội.

Mang tinh túy Hội An tới gặp khách hàng thủ đô
Vào sáng ngày 28/11, tại khách sạn Daewoo Hà Nội đã hội tụ đông đảo các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm tới sản phẩm căn hộ resort biển tại Hội An – một thị trường đầu tư BĐS nghĩ dưỡng nổi bật nhất hiện nay. Sự kiện hân hạnh được đón tiếp các đại diện đến từ phía chủ đầu tư Tập đoàn Hoàng Gia Hội An, lãnh đạo và chuyên viên tư vấn đến từ các sàn phân phối chiến lược.
 Lễ giới thiệu dự án Shantira Beach Resort & Spa diễn ra ngày 28/11 vừa qua tại Hà Nội
Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đã mang không gian hoài cổ, lãng mạn nơi phố cổ Hội An và bãi biển bình yên tại dự án Shantira đến với khách hàng Hà Nội. Từ đèn lồng Hội An rực rỡ, những chiếc thuyền chở đầy hoa tươi dọc con sông Hoài cho đến bãi cát trắng mịn phía trước dãy biển thự mặt tiền biển, tất cả được tái hiện hoàn hảo ở khu vực sảnh sự kiện.

Thông qua chương trình nghệ thuật đầy cảm xúc tại sự kiện, khách hàng có cơ hội được tìm hiểu sâu hơn về dòng chảy đa dạng văn hóa trên mảnh đất Hội An xưa kia. Và sự xuất hiện của Shantira Beach Resort & Spa là sự kế thừa và phát huy những nét đẹp văn hóa kết tinh từ văn hóa trăm năm phố Hội, bên cạnh đó còn là yếu tố góp phần đưa nền du lịch Hội An lên một tầm cao mới.
 Tập đoàn Hoàng Gia Hội An mang không gian Hội An tới với khách hàng Hà Nội
Bên cạnh những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, khách hàng và các nhà đầu tư còn được tiếp cận thêm nhiều thông tin bổ ích, được chia sẻ thông qua sự phân tích – đánh giá của chuyên gia bất động sản cá nhân Phan Công Chánh. Theo đó, khách hàng biết rõ hơn về xu hướng sở hữu và giá trị của bất động sản ven biển, đặc biệt là các dự án bất động sản “sea front”.
 Đông đảo khách hàng quan tâm tới sự kiện vừa qua
Công bố chính sách bán hàng ưu đãi và nhiều phần quà hấp dẫn

Cũng trong sự kiện Lễ giới thiệu dự án Shantira Beasch Resort & Spa, các khách hàng và nhà đầu tư đã nhận được nhiều thông tin về chính sách ưu đãi từ phía CĐT. Khách hàng có thể nhận được mức chiết khấu tới 14,5% giá trị hợp đồng, trong đó căn studio, căn 1-2 phòng ngủ chiết khấu từ 3-5%. Ngân hàng Vietinbank thực hiện chính sách cho vay tới 15 năm,lãi suất 0% trong vòng 18 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng.

Tới tham dự sự kiện, ban tổ chức còn chuẩn bị chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho quý khách hàng: 10 voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 5 sao MGallery Hội An danh cho khách tham dự và 4 xe máy Honda SH 125i dành cho khách hàng giao dịch thành công . Tại sự kiện lần này, đông đảo khách hàng tham dự đã chọn lựa thành công căn hộ resort biển và có cơ hội bốc thăm may mắn với những giải thưởng hấp dẫn.

 Các giải thưởng may mắn đã được trao cho các chủ nhân tương lai
Shantira Beach Resort & Spa là tổ hợp nghỉ dưỡng có chiều cao tầng cao nhất tại khu vực biển An Bàng và Hội An, với 497 căn hộ resort biển và 70 biệt thự mặt tiền biển. Các căn hộ resort biển được xây dựng hợp lý gồm Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với phong cách tối giản và tính toán tối ưu công năng.

Tọa lạc tại địa thế vàng bên bờ biển An Bàng đẹp nhất hành tinh, trên trục đường tỷ đô kết nối Đà Nẵng - Hội An, tổ hợp nghỉ dưỡng Shantira Beach Resort & Spa là dự án có tòa căn hộ cao nhất tại Hội An. Chủ đầu tư đã dành rất nhiều tâm huyết vào dự án với thiết kế kiến trúc giúp 100% các căn hộ có phòng ngủ tầm nhìn biển, các tân chủ nhân có thể ngắm nhìn bình minh ngay khi vừa thức giấc.

Dự án sở hữu hệ thống tiện ích chuyên biệt xu hướng nghỉ dưỡng, hồi phục sức khỏe, tái tạo năng lượng và chăm sóc sắc đẹp. Trong tương lai, Shantira được vận hành bởi Dusit Thani - thương hiệu khách sạn - nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đông Nam Á và thế giới với hơn 70 năm kinh nghiệm quản lý và vận hành các khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Shantira Beach Resort & Spa sẽ là điểm đến mới của du khách quốc tế đến Hội An khi dự án hoạt động vào năm tới.

Ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ resort biển tòa A:

- Chiết khấu 18,5% giá trị hợp đồng, căn Studio, 1-2 phòng ngủ chiết khấu từ 3% đến 9,5%

- Vietinbank cho vay tới 15 năm, lãi suất 0% trong 18 tháng, an hạn nợ gốc tới 24 tháng.

- Bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị cao

Liên hệ:

- Văn phòng bán hàng: Đường Lạc Long Quân, An Bàng, Hội An, Quảng Nam. Website: www.shantira.vn. Hotline: 0919737979

Các sàn phân phối chiến lược: Cenland, Realplus,Southern Homes, Connex Holdings, AVLand, Hải Phát Land, Mland, Đất Xanh Plus, Tiên Sa Cát Điền,Đất Xanh Miền Trung."