Shantira tháo gỡ điểm nghẽn dòng tiền cho khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ resort biển

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập đoàn Hoàng Gia Hội An công bố chính sách bán hàng ưu việt, Khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm căn hộ resort biển với ngân sách trong khoảng 620 triệu đồng.

Shantira Beach Resort & Spa tọa lạc trên trục đường bờ biển tỷ đô Đà Nẵng – Hội An. Dự án có vị trí đắc địa bậc nhất khu vực khi nằm trên mặt đường Lạc Long Quân và ôm trọn bãi biển An Bàng được mệnh danh đẹp nhất hành tinh. Dự án được phát triển là tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, do Dusit Thani – đơn vị quản lý vận hành khai thác khách sạn trên 70 năm tại các thị trường Châu Á và Thái Bình Dương. Kiến trúc của ba tòa tháp căn hộ lấy cảm hứng từ những con thuyền lớn vượt sóng vươn ra đại dương. Thiết kế này giúp cho 100% ban công căn hộ có thể nhìn thẳng ra bãi biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bán đảo Sơn Trà và Cù Lao Chàm. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất 8,6ha, bao gồm 70 căn biệt thự hướng biển và 497 căn hộ resort.
 Tòa A và B đã cất nóc sớm hơn dự kiến
Với ngân sách khoảng 620 triệu đồng, khách hàng dễ dàng chọn căn studio hoặc căn 1PN có diện tích khoảng 50m2. Tiến độ thanh toán tới 9 lần đến khi nhận căn hộ. Khách hàng còn được nhận tới 24 tháng miễn phí phí quản lý.
 Mẫu căn 1 phòng ngủ - Căn hộ Resort Biển
Đối với khách có nhu cầu vay, thì chính sách ngân hàng dự án Shantira rất đáng chú ý. Theo chính sách mới nhất hiện nay, khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng kể từ ngày ngân hàng giải ngân, ân hạn nợ gốc tối đa tới 24 tháng, chiết khấu thêm 1.5% trên giá bán căn hộ.
Tại thời điểm này, chủ đầu tư Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đang thực hiện các chính sách vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng của mình. Đây là cơ hội hiếm có để khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ resort bên bờ biển An Bàng- mua căn hộ mà vẫn thoải mái về dòng tiền. Với số tiền thanh toán ban đầu khá ít, khách hàng có thể dư giả cuối năm tận dụng thanh toán sớm để nhận ngôi nhà thứ 2 và tân chủ nhân tương lai có thể được chiết khấu lên tới 18.5% giá trị hợp đồng. Tính ra so với mức đầu tư với mặt bằng giá trong khu vực thì chưa đến 1.7 tỷ/căn view biển cực đẹp.
Hiện tại, hai tòa tháp căn hộ resort biển là A và B của dự án đã cất nóc và đang được gấp rút hoàn thiện.Theo thông tin từ Phòng bán hàng của Chủ đầu tư, hàng trăm khách hàng đã mua sớm căn hộ và đang lên kế hoạch thiết kế nội thất theo cá tính riêng. Mục đích sử dụng căn hộ vừa có thể lưu trú dài hạn vừa tự khai thác cho thuê với hình thức kinh doanh lưu trú ven biển hoặc được quyền nghỉ dưỡng lên tới 30 đêm/1năm nếu tham gia chương trình hợp tác cho thuê cùng CĐT.
Thị trường bất động sản đang ngầm sôi động trở lại
Sau khoảng thời gian đầu năm đối mặt với nhiều khó khăn liên tiếp, thị trường bất động sản đang dần xuất hiện các dấu hiệu phục hồi tích cực. Theo khảo sát của kênh thông tin batdongsan.com.vn về ý kiến người dùng thì BĐS vẫn là kênh đầu tư được lựa chọn nhiều nhất. Ngay cả vào thời điểm giá vàng tăng liên tục thì vẫn có tới 57% người dùng lựa chọn vào đầu tư nhà đất.

Bước vào quý 3/2020, thị trường đang có dấu hiệu phục hồi tích cực và được thể hiện rõ rệt nhất ở hai thị trường là Đà Nẵng và Quảng Nam. Hiện nay, ở hai tỉnh này lượng tin rao bán BĐS tăng trưởng mạnh mẽ, nhất là từ cuối tháng 9. Cụ thể, tại Đà Nẵng tăng 25%, Quảng Nam tăng 11%.
 Hội An vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách quốc tế khi tới Việt Nam (ảnh:Huythoai)
Việc thị trường trở nên tốt hơn là dấu hiệu tốt đối với cả các nhà đầu tư và các chủ đầu tư. Đối với bất động nghỉ dưỡng ven biển sẽ thu hút hơn khi thị trường du lịch trong nước đang ổn định trở lại và chuẩn bị cho lượng khách tăng đột biến vào đầu năm 2021 khi Việt nam mở cửa trở lại các đường bay quốc tế.

Đà Nẵng và Hội An tiếp tục trở thành điểm đến được du khách lựa chọn cho các kỳ nghỉ dưỡng. Tại Hội An, ngoài du lịch văn hóa với phố Hội cổ kính, dự án nghỉ dưỡng biển đẳng cấp đang trở nên hấp dẫn về tính thanh khoản để cho thuê lưu trú khi lượng du lịch quốc tế tăng mạnh. Shantira Beach Resort & Spa đang là sản phẩm nổi bật nhất khu vực khi có tiến độ thi công thần tốc và khả năng bàn giao sớm nhất vào giữa năm sau.

---

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ resort biển Tòa A:

Chỉ cần thanh toán 1 lần từ 620 triệu

Chiết khấu tới 18.5% giá trị hợp đồng

Căn Studio, 1PN, 2PN: có mức chiết khấu từ 3% đến 9.5%

Vietinbank cho vay tới 15 năm,lãi suất 0% trong 18 tháng, n hạn nợ gốctới 24 tháng.

Bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị cao.

Để biết thêm chi tiết liên hệ:

Văn phòng bán hàng: Đường Lạc Long Quân, An Bàng, Hội An, Quảng Nam.

Website: www.shantira.vn

Hotline: 0919737979

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần