Sharapova xuất sắc đánh bại đối thủ khó chịu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trận đấu này ghi nhận khả năng giao bóng cực kì xuất sắc của Sharapova khi giành tới 21 điểm ace (so với... 0 của Bencic). Đó cũng là yếu tố giúp "Búp bê Nga" duy trì lợi thế trước Bencic, để rồi giành chiến thắng

Sau khi phải mất đến 3 set mới khuất phục được đối thủ vô danh người Mỹ Lauren Davis ở vòng 3, Sharapova sẽ gặp một thử thách đáng lưu tâm trên con đường chinh phục danh hiệu Australian Open thứ 2 trong sự nghiệp. Đó là hạt giống số 12 Belinda Bencic. Tay vợt mới 18 tuổi người Thụy Sĩ được ví là “truyền nhân” của cựu số 1 thế giới người đồng hương Martina Hingis vì lối đánh khá thông minh và thể lực tốt của cô.
Sharapova xuất sắc đánh bại đối thủ khó chịu - Ảnh 1
 Tài năng trẻ này chưa từng có dịp đọ sức với Sharapova nên cô hoàn toàn có thể giấu bài trước “Búp bê Nga”. Về phần Masha, nếu không muốn bất ngờ xảy ra khi gặp Bencic, cô phải đặc biệt lưu tâm đến việc cải thiện khả năng giao bóng và tâm lý thi đấu ở những thời điểm quyết định mỗi set của mình.

Trận đấu bắt đầu từ lúc 7h sáng theo giờ Việt Nam. Set đầu tiên, Bencic và Sharapova đã cống hiến cho khán giả những màn đôi công hấp dẫn, thậm chí không ít lần tay vợt 18 tuổi khiến đàn chị "toát mồ hôi hột" khi giành tới 2 điểm break. Chỉ tiếc là đẳng cấp của tay vợt số 5 thế giới giúp "búp bê Nga" đứng vững, đồng thời giành chiến thắng nhọc nhằn 7-5.

Trận đấu này ghi nhận khả năng giao bóng cực kì xuất sắc của Sharapova khi giành tới 21 điểm ace (so với... 0 của Bencic). Đó cũng là yếu tố giúp "Búp bê Nga" duy trì lợi thế trước Bencic, để rồi giành chiến thắng trong set quyết định cũng với tỉ số 7-5. Tiến vào tứ kết, nhiều khả năng Sharapova sẽ gặp lại Serena Williams, nếu đương kim số 1 thế giới vượt qua Margarita Gasparyan sau đây ít giờ.