Shark Việt ủng hộ 1 tỷ đồng cùng Hải Dương chống dịch

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 4/2, Shark Nguyễn Thanh Việt đã ủng hộ tỉnh Hải Dương 1 tỷ đồng để phòng, chống dịch Covid-19 và kêu gọi người lao động trong doanh nghiệp cùng chung tay.

“Hải Dương đang trong cuộc chiến cam go nhất để chống lại dịch Covid-19, rất cần sự trợ giúp càng sớm càng tốt cả về vật chất lẫn tinh thần. Cho dù là một ly café, một bát phở sáng hoặc một ngày lương cũng là sự ủng hộ rất cần thiết lúc này- Shark Nguyễn Thanh Việt đăng lời kêu gọi Lan tỏa yêu thương cùng Hải Dương chống dịch trên fanpage và công bố, cá nhân ông sẽ ủng hộ 1 tỷ đồng cho tỉnh Hải Dương trước Tết Nguyên đán Tân Sửu.
Bài viết kêu gọi của Shark Nguyễn Thanh Việt trên fanpage.
Tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay đang diễn biến rất phức tạp, nhiều tỉnh thành trên cả nước đang phải căng mình chống dịch, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương - nơi hiện nay đang là tâm dịch Covid-19, Shark Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Intracom, Chủ tịch HĐTV Tổ hợp Y tế Phương Đông quyết định quyên góp 1 tỷ đồng để tỉnh Hải Dương mua sắm vật tư và trang thiết bị y tế thiết yếu chống dịch.
Trong cuộc chạy đua để khoanh vùng và dập dịch Covid-19, trang thiết bị, vật tư y tế là rất thiết yếu đối với vùng dịch, đặc biệt đối với lực lượng tuyến đầu chống dịch. Với số lượng hàng ngàn người cần điều trị và cách ly vì Covid-19, do đó tỉnh Hải Dương đang cần sự giúp đỡ càng sớm càng tốt.
Vì vậy, bên cạnh hành động thiết thực là cá nhân ủng hộ, Shark Nguyễn Thanh Việt cũng gửi lời kêu gọi đến tất cả mọi người, cán bộ nhân viên, công ty thành viên, đối tác, bạn hàng chung tay lan tỏa yêu thương cùng Hải Dương chống dịch.
Shark Nguyễn Thanh Việt và Bệnh viện Đa khoa Phương Đông trao vật tư chống dịch cho Đà Nẵng, Quảng Nam tháng 8/2020.
Trước đó, trong đợt dịch Covid-19 bùng phát hồi đầu năm 2020, Intracom đã quyên góp gạo để ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn tại Hòa Bình chống dịch. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cũng tích cực triển khai các phương án phân luồng người bệnh, sẵn sàng cơ sở vật chất, nhân lực, vật lực và trang thiết bị để cùng ngành Y tế ứng phó dịch bệnh. Tháng 8/2020, Shark Nguyễn Thanh Việt và Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cũng đã ủng hộ 10.000 mũ chắn giọt bắn, 30.000 khẩu trang cho các em bé sinh ra trong vùng tâm dịch Đà Nẵng, Quảng Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần