SHB cho doanh nghiệp vay thấu chi đến 5 tỷ đồng

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai nhiều chương trình, sản phẩm nhằm tri ân khách hàng với gói phí chuyển tiền quốc tế siêu ưu đãi và vay thấu chi linh hoạt với hạn mức thấu chi lên đến 5 tỷ đồng.

Với gói phí chuyển tiền quốc tế siêu ưu đãi, chỉ với 250USD, khách hàng doanh nghiệp sẽ được tận hưởng ưu đãi miễn phí và điện phí chuyển tiền quốc tế, đồng thời không giới hạn số lệnh chuyển tiền trong suốt 12 tháng.
Giao dịch tại một chi nhánh của SHB.
Bên cạnh đó, khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi phí liên quan khác như: Phí sửa đổi, tra soát, hủy lệnh chuyển tiền, tư vấn miễn phí hồ sơ chuyển tiền và thực hiện chuyển tiền nhanh chóng tại SHB. Nhằm tạo thuận lợi cho doanh nghiệp lựa chọn các gói chuyển tiền phù hợp nhất với nhu cầu, SHB cung cấp nhiều lựa chọn về gói chuyển tiền quốc tế.
Bên cạnh ưu đãi chuyển tiền, nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu về vốn tức thời để các doanh nghiệp có thể nắm bắt các cơ hội trong kinh doanh, cũng trong thời gian này, SHB triển khai sản phẩm thấu chi linh hoạt “Ứng vốn ngay, cơ hội trong tay” với hạn mức thấu chi lên đến 5 tỷ đồng.
Theo đó, SHB giúp khách hàng có thể chi vượt số tiền thực có trên tài khoản tiền gửi thanh toán ngay cả khi tài khoản đã hết số dư. Đặc biệt, với sản phẩm thấu chi linh hoạt, SHB cấp hạn mức thấu chi ngay cả khi khách hàng không có hoặc thiếu tài sản đảm bảo.
Ngoài ra, khách hàng sử dụng sản phẩm thấu chi linh hoạt có thể rút tiền từ tài khoản bất cứ lúc nào mà không phải làm thủ tục giải ngân với lãi suất cạnh tranh và thời hạn thấu chi lên tới 12 tháng.
Luôn gắn liền mục tiêu phát triển của ngân hàng với mục tiêu phát triển chung của cộng đồng doanh nghiệp, SHB đã và đang triển khai nhiều sản phẩm cạnh tranh, khác biệt, hướng tới đa dạng phân khúc khách hàng cùng nhiều chương trình ưu đãi như: Ưu đãi cho vay mua ô tô Trường Hải với lãi suất chỉ từ 7,9%/năm; sản phẩm “Tài trợ doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu” với cấp tín dụng lên tới 80% tổng nhu cầu vốn với tài sản đảm bảo linh hoạt, đa dạng;… Các chương trình được triển khai đã cụ thể hóa cam kết cùng đồng hành cùng phát triển với khách hàng của SHB.
Trong nhiều năm qua, với kinh nghiệm và am hiểu khách hàng, SHB không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và đem lại lợi ích tối ưu cho mọi đối tượng khách hàng. Với mạng lưới rộng lớn 520 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào, Campuchia, SHB luôn chào đón khách hàng tới tham gia các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng, đồng thời sẵn sằng được tư vấn/cung cấp thêm thông tin cho khách hàng tại tất cả các điểm giao dịch của SHB.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần