SHB đồng hành cùng “Doanh nghiệp Thủ đô làm theo lời Bác”

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã vinh dự được trao tặng Cờ Thi đua và Bằng khen của UBND TP Hà Nội tại Đêm doanh nghiệp 2019 với chủ đề: “Doanh nghiệp Thủ đô làm theo lời Bác”.

Phó Tổng Giám đốc SHB Ngô Thu Hà vinh dự đại diện cho SHB nhận Cờ Thi đua từ Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung. Ảnh: Khắc Kiên
“Đêm doanh nghiệp” là chương trình do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội tổ chức thường niên nhằm vinh danh và biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và có nhiều đóng góp cho xã hội. Đồng thời, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp giao lưu, học hỏi, mở rộng hợp tác, đầu tư trong các lĩnh vực và liên kết để phát triển bền vững.
Với chủ đề “Doanh nghiệp Thủ đô làm theo lời Bác”, Đêm doanh nghiệp 2019  nhấn mạnh đến việc học tập tư tưởng, đạo đức, tác phong của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong lĩnh vực kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của Thủ đô và nỗ lực để trở thành những doanh nghiệp, doanh nhân tầm cỡ khu vực cũng như trên toàn cầu.
Ngân hàng SHB đã vinh dự được trao tặng Cờ Thi đua và Bằng khen của UBND TP Hà Nội vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lê đã vinh dự được Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố.
Đồng thời SHB cũng vinh dự cùng các doanh nghiệp nhận Bằng khen của TP. Ảnh: Khắc Kiên
Tổng Giám đốc SHB Nguyễn Văn Lê cho biết, trong bối cảnh cả nước đang ngày càng hội nhập sâu rộng với kinh tế quốc tế, việc cập nhật, thích ứng với các mô hình quản lý kinh doanh trong kỷ nguyên 4.0 là điều cần thiết.
Với phương châm “khác hàng là trọng tâm”, SHB không chỉ xây dựng và triển khai lộ trình chuyển đổi số trong chính nội tại mà đặt mục tiêu lớn hơn đó là đồng hành vì sự phát triển bền vững của các khách hàng nói chung và cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội nói riêng.
Tuy nhiên, SHB cũng xác định rõ, mọi sự phát triển đều dựa trên nguyên tắc tôn trọng và tuân thủ các chuẩn mực giá trị xã hội, mà đối với SHB, đó chính là sự minh bạch, uy tín và văn hóa nhân văn.
Phó Tổng Giám đốc SHB Ngô Thu Hà cùng các doanh nghiệp ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội. Ảnh: Khắc Kiên
Điều đó được minh chứng, tại sự kiện, SHB trao 500 triệu đồng ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội để hỗ trợ, động viên các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP trong học tập và trên hành trình nuôi dưỡng ước mơ vươn lên trong cuộc sống.
Bên cạnh đó, SHB cũng khẳng định cam kết luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp thông qua việc giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng cũng như gói giải pháp, các chương trình ưu đãi dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Trong thời gian tới, SHB triển khai nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư trong nước và quốc tế, kết nối thị trường đầu vào, đầu ra, tư vấn tài chính trọn gói cho các doanh nghiệp.