SHB đồng hành với chương trình “Chắp cánh niềm tin”

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 8 - 15/3, dự án “Chắp cánh niềm tin” sẽ tiếp tục mang những tiết mục nghệ thuật đặc sắc và thông điệp tốt đẹp đến với khán giả tại khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.

 
Sự kiện do Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và Nhà hát Tuổi Trẻ (NHTT) phối hợp tổ chức thực hiện trong suốt 4 năm qua tại các tỉnh hai miền Bắc - Nam.
Cụ thể, trong các ngày 8, 12 và 15/3, các nghệ sĩ của NHTT sẽ lần lượt có các đêm diễn tại Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Gia Lai (8/3), Nhà văn hóa lao động tỉnh Lâm Đồng (12/3) và Trung tâm hội nghị tỉnh Khánh Hòa (15/3). Khác với một số chương trình kịch gần đây, mở đầu năm 2018, dự án“Chắp cánh niềm tin” sẽ dành tặng khán giả cao nguyên và thành phố biển chương trình nghệ thuật tổng hợp bao gồm hài kịch, ca múa nhạc với những tiết mục mang âm hưởng núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ như Tháng 3 Tây Nguyên, H'ren lên rẫy…, những ca khúc đặc sắc về mùa xuân, về tình yêu quê hương đất nước...

Bên cạnh đó, các tiết mục hài kịch đặc sắc, vui nhộn nhưng không kém phần sâu lắng sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa và tiếng cười trong những ngày đầu xuân mới. Đến với chương trình, khán giả sẽ được chụp ảnh, giao lưu với các nghệ sỹ nổi tiếng của NHTT như: Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung; nghệ sĩ Bá Anh, nghệ sĩ Thanh Tú, nghệ sỹ Ánh Tuyết…

Tại các điểm giao dịch của SHB Lâm Đồng, Gia Lai và Khánh Hòa, trước 3 ngày của mỗi đêm diễn, các khách hàng sẽ được tặng 1 cặp vé tham dự chương trình “Chắp cánh niềm tin”. Với ưu đãi này, SHB hy vọng các khách hàng sẽ có những phút giây ý nghĩa bên người thân yêu.

Nói về ý nghĩa của chương trình, Tổng Giám đốc SHB Nguyễn Văn Lê cho biết, đây là năm thứ 4 SHB đồng hành cùng NHTT thực hiện dự án ý nghĩa này cho cộng đồng. SHB hi vọng “Chắp cánh niềm tin” sẽ mang đến cho khán giả cả nước những món quà tinh thần thiết thực, tạo niềm tin; nghị lực sống, giúp khán giả tin tưởng vào những giá trị của cuộc sống, góp phần vào sự phát triển của xã hội hiện đại.

“Bên cạnh việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, trách nhiệm xã hội đã trở thành một phần trong chiến lược phát triển bền vững của SHB. Trong đó, việc triển khai các chương trình hướng đến cộng đồng luôn được SHB chú trọng thực hiện”, ông Nguyễn Văn Lê khẳng định.

Song song cùng chuỗi hoạt động nghệ thuật, SHB còn tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại địa phương diễn ra chương trình như: Tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn tại các huyện Chư Sê, Chư Pah (Gia Lai), tại huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng); tặng qùa cho các cháu mồ côi được nhà Chùa Bảo Châu (Gia Lai)… cùng nhiều các hoạt động tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp năm mới tại các địa bàn trên toàn quốc.
SHB được thành lập từ năm 1993. Trải qua gần 25 năm xây dựng và phát triển, SHB hiện là 1 trong 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất châu Á.... 

SHB đã hoàn thành tăng vốn điều lệ lên hơn 12.036 tỷ đồng, tổng tài sản đạt 277.994 tỷ đồng. Với gần 7.000 cán bộ nhân viên, mạng lưới rộng gần 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia, SHB đang phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. SHB đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và nhiều giải thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, của các tổ chức uy tín trong nước và Quốc tế.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, chiến lược của SHB là trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, tiến tới mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế vào năm 2020.