SHB trao giải đặc biệt chương trình “Tết đón vận may- Trúng ngay nhà đẹp”

Nha Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/4, tại Hội sở chính, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã tổ chức Lễ trao giải chương trình khuyến mại “Tết đón vận may, trúng ngay nhà đẹp”.

Trước đó, trong Lễ quay số cuối kỳ, SHB đã tìm ra chủ nhân của căn hộ chung cư cao cấp gần 3 tỷ đồng – giải đặc biệt của chương trình và nhiều giải thưởng giá trị khác. Tổng giá trị của toàn bộ chương trình là hơn 7,2 tỷ đồng.
 Bà Ngô Thu Hà, Phó Tổng Giám đốc SHB trao giải đặc biệt trị giá gần 3 tỷ đồng cho khách hàng Đinh Thị Thoang (Đà Nẵng)
Căn hộ chung cư cao cấp trị giá gần 3 tỷ đồng đã được trao cho khách hàng Đinh Thị Thoang (khách hàng của Chi nhánh SHB Đà Nẵng). Bên cạnh đó, SHB cũng trao tặng 100 khách hàng giải khuyến khích mỗi giải là 1 Thẻ ghi nợ nội địa SHB với trị giá 1.000.000 đồng.
Ngoài ra, trong suốt 3 tháng triển khai chương trình, SHB đã tiến hành quay số trực tiếp tại quầy và trao lộc tài tới khách hàng với gần 50.000 giải thưởng là vàng SJC và lì xì tiền mặt. “Khi lựa chọn Ngân hàng SHB, điều tôi quan tâm nhất là đã tìm được nơi gửi gắm an toàn cho số tiền mình đã tiết kiệm. Trong thời gian tới, chắc chắn tôi sẽ tiếp tục tin dùng sản phẩm của SHB và sẽ giới thiệu thêm bạn bè và người thân sử dụng sản phẩm dịch của SHB”- bà Thoang chia sẻ.
Chương trình “Tết đón vận may - Trúng ngay nhà đẹp” đã được SHB triển khai từ ngày 3/1/2017 đến ngày 31/3/2017 tại gần 500 điểm giao dịch trên toàn hệ thống SHB, nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và đạt được nhiều kết quả thành công tốt đẹp. Tổng huy động toàn chương trình đạt gần 10.000 tỷ đồng, thu hút hơn 35.400 khách hàng tham gia, trong đó có hơn 6.600 khách hàng mới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần