DÒNG SỰ KIỆN. * 90 NĂM ĐẢNG BỘ THÀNH PHỐ HÀ NỘI * ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG * XUÂN CANH TÝ 2020 * DỊCH VIÊM PHỔI CẤP DO COVID-19

SHB ưu đãi miễn phí nhiều dịch vụ cho khách hàng

Khắc Kiên
14-12-2019 14:24
Kinhtedothi - Khẳng định cam kết mang đến các giải pháp tài chính toàn diện đồng thời tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) mang tới gói sản phẩm “Đẳng cấp vượt trội” với ưu đãi miễn phí nhiều dịch vụ ngân hàng. Chương trình áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch trên cả nước.
Theo đó, các khách hàng cá nhân duy trì số dư bình quân tiền gửi có kỳ hạn hàng tháng từ 30 tỷ đồng trở lên hoặc số dư bình quân tài khoản thanh toán hàng tháng từ 200 triệu đồng trở lên sẽ được tận hưởng đa dạng dịch vụ chất lượng cao của ngân hàng hoàn toàn miễn phí. Các khách hàng đạt điều kiện số dư bình quân hàng tháng sẽ tự động được hưởng các ưu đãi trong tháng kế tiếp.
 
Khách hàng được sử dụng miễn phí các dịch vụ: dịch vụ SMS thông báo số dư tài khoản, dịch vụ chuyển khoản qua Ebanking, các giao dịch nộp, rút, chuyển tiền trong nước tại quầy với giá trị giao dịch dưới 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí thường niên khi sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế của SHB, miễn phí rút tiền ATM đối với thẻ ghi nợ nội địa SHB, miễn phí rút tiền tại Việt Nam và nước ngoài đối với thẻ ghi nợ quốc tế SHB. Các giao dịch của khách hàng được ngân hàng thực hiện nhanh chóng và an toàn trên nền tảng công nghệ hiện đại, bảo mật cao.
Đặc biệt, các khách hàng đủ điều kiện tham gia gói sản phẩm sẽ được hưởng ưu đãi phí giao dịch trên tất cả các tài khoản thanh toán VNĐ của mình. “Với sự ra mắt của gói sản phẩm “Đẳng cấp vượt trội”, SHB mong muốn đáp ứng tối đa và đa dạng nhu cầu của khách hàng cá nhân cao cấp về các lợi ích tài chính cũng như sự hài lòng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB” – Tổng Giám đốc SHB Nguyễn Văn Lê cho biết.
 Giao dịch với khách hàng tại SHB.
Cũng trong thời gian này, ngân hàng SHB đang triển khai đồng thời nhiều chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng cá nhân với tổng giá trị giải thưởng gần 7 tỷ đồng. Với chương trình “Gửi tiền thả ga – Trúng ngay Mazda”, từ nay đến hết ngày 31/12/2019, khách hàng cá nhân phát hành mới chứng chỉ tiền gửi, sổ tiết kiệm bậc thang theo số tiền hoặc tiết kiệm lĩnh lãi hàng tháng với số tiền gửi tối thiểu từ 200 triệu đồng và kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ được cấp mã dự thưởng để tham gia quay số cuối kỳ. Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn bao gồm 1 giải Đặc biệt là xe ô tô Mazda 3 Premium trị giá 800 triệu đồng, 26 giải Nhất mỗi giải một sổ tiết kiệm trị giá 26 triệu đồng, 260 giải Nhì sổ tiết kiệm trị giá 1 triệu đồng.
Với chương trình “Sinh nhật rộn ràng – Nhận ngàn quà tặng”,  từ nay đến hết 31/01/2020, các khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 10 triệu đồng trở lên với kỳ hạn tháng bất kỳ sẽ nhận đươc phần quà thiết thực như ô, áo mưa, mũ bảo hiểm…. tại tất cả các điểm giao dịch của SHB trên cả nước.
Trải qua 26 năm, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 16 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì (lần thứ 2), Huân chương lao động hạng Ba và rất nhiều cờ, bằng khen, giấy khen của Chính phủ, các bộ, ngành, đoàn  thể và các giải thưởng cao quý khác.
 Tính đến 30/9/2019, SHB có vốn điều lệ hơn 12.000 tỷ đồng và đang thực hiện thủ tục để tăng vốn lên 17.570 tỷ đồng. Tổng tài sản đạt hơn 357.000 tỷ đồng, vốn tự có đạt hơn 24.500 tỷ đồng. Hiện SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 520 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.
Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu Top 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế Basel II và chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao.