Shopee và Samsung công bố hợp tác chiến lược, mở rộng tiếp cận người dùng trên toàn khu vực

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Shopee và Samsung chính thức công bố hợp tác chiến lược nhằm gia tăng kết nối với người dùng tại các nước trong khu vực. Theo đó, trong lần hợp tác này, Samsung sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng mua sắm trên nền tảng trực tuyến thông qua hơn 200 triệu khách hàng của Shopee.

 
“Chúng tôi rất vui mừng khi phát triển quan hệ hợp tác với Shopee trên toàn khu vực” - Grace Yi, Giám đốc Kinh Doanh Trực tuyến, Công ty Điện tử Samsung Khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương chia sẻ: “Tại Samsung, chúng tôi không ngừng nghiên cứu, sáng tạo nhằm kết nối và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, thông qua hợp tác lần này, chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng, giúp họ tận hưởng những trải nghiệm công nghệ tiên tiến của Samsung, đồng thời phục vụ người dùng ngày một tốt hơn”.

Cũng trong sự kiện này, Samsung cùng Shopee giới thiệu đến người dùng chương trình "Siêu Sale Khổng Lồ" với nhiều ưu đãi độc quyền trên ứng dụng điện thoại bao gồm:

* Quà tặng hấp dẫn: Khi tham gia trò chơi trực tuyến, cơ hội nhận được những voucher giá trị lên đến 400,000 VNĐ để mua các sản phẩm của Samsung khi tham gia trò chơi Quay Là Trúng và Lắc Siêu Xu trên ứng dụng Shopee.

* Theo dõi Shopee Live vào lúc 19H, ngày 23/07 để cùng chia sẻ những trải nghiệm chân thực, hữu ích, trực tiếp được giải đáp thắc mắc về các sản phẩm và có cơ hội giành được voucher hấp dẫn lên đến 200,000 VNĐ. Đặc biệt, người dùng còn nhận được những ưu đãi độc quyền chỉ có duy nhất trong thời gian livestream.

* Tận hưởng ưu đãi độc quyền duy nhất trong ngày 24/7:

- Giảm giá lên đến 50% hàng loạt sản phẩm được yêu thích của Samsung trong 3 khung giờ Flash Sale đặc biệt lúc 10H - 13H - 20H.

- Cơ hội mua sắm những sản phẩm nổi bật của Samsung với mức giá tốt nhất thị trường như các mẫu smartphone dòng Samsung Galaxy A series, Smart Tivi 43 inch Full HD, Lò vi sóng Samsung MS23K3513AS.

Người dùng có thể tham khảo các sản phẩm của Samsung tại Gian hàng chính hãng Samsung trên Shopee với cam kết chính hãng 100%, trả hàng miễn phí trong 7 ngày và miễn phí vận chuyển toàn quốc.
Tham khảo các sản phẩm của Samsung tại: https://shopee.vn/samsung_official_store