Shophouse mặt đường, sát biển: Siêu phẩm chưa bao giờ hạ nhiệt tại Hạ Long

Hương Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với vị trí đặc địa tại trung tâm du lịch Bãi Cháy, shophouse có nhiều lựa chọn để kinh doanh, đặc biệt là các dịch vụ cao cấp. Nhờ đó, chủ sở hữu có thể dễ dàng chuyển nhượng kiếm lời hoặc cho thuê giá cao.

 
Shophouse mặt đường kinh doanh gì?
Khu vực đường Hạ Long tại Bãi Cháy, TP Hạ Long những năm gần đây ngày càng trở nên sầm uất với sự xuất hiện của nhiều dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng… phục vụ lượng khách du lịch lớn đổ về. Qũy đất khu vực này dần hạn hẹp đẩy khao khát sở hữu mặt bằng kinh doanh trên mặt đường Hạ Long lên cao.
Tại một dự án đáng chú ý hiện nay trên đường Hạ Long là Shophouse Europe thuộc tổ hợp Sun Plaza Grand World, việc vừa tiếp giáp mặt đường lớn lại gần kề với bãi tắm, đường bao biển Bãi Cháy đã mở ra triển vọng kinh doanh hấp dẫn cho chủ sở hữu các căn shophouse tại đây.
Shophouse Europe có kiến trúc sang trọng lấy cảm hứng kiến trúc Vienna (Áo), với mô hình hướng đến là các khu phố mua sắm thời thượng tại các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới.
Mỗi căn shophouse được xây dựng trên diện tích từ 120m2 đến 237,5m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng từ 572m2 đến 1.134m2. Theo đó, shophouse tại đây có vị trí và thiết kế thuận lợi để kinh doanh thời trang cao cấp, các mặt hàng xa xỉ, showroom ôtô, showroom nội thất…Ngoài ra để tận dung lợi thế tiếp cận hàng triệu khách du lịch đến Bãi Cháy mỗi năm, kinh doanh khách sạn hoặc nhà hàng hạng sang được nhiều nhà đầu tư cân nhắc.
 
Cũng theo giới kinh doanh du lịch lâu năm, shophouse mặt đường lớn tại quần thể du lịch thì gần như kinh doanh mô hình nào cũng đảm bảo nguồn khách, nguồn thu ổn định.
Bên cạnh vị trí đẹp, Shophouse Europe cũng sở hữu đặc điểm kiến trúc mang tính ứng dụng cao, nổi bật để kinh doanh tại mặt đường Hạ Long sầm uất.
Các shophouse cao 5 tầng tạo vẻ nguy nga bề thế. Hệ thống cửa được trang bị bằng cửa kính hình vòm bán nguyệt, cùng với thiết kế trần cao tới 4m giúp hệ thống đèn chiếu phát huy tối đa hiệu quả, tạo hiệu ứng để các sản phẩm như thời trang cao cấp, đồ lưu niệm độc bản… trở nên nổi bật, bắt mắt hơn. Phần âm trần với những khoang hình chữ nhật lớn và trải dài giúp không gian trở nên rộng, thoáng hơn, giải phóng mắt nhìn, kích thích cảm xúc khi mua sắm, trải nghiệm dịch vụ tại đây.
Một điểm ấn tượng khác của Shophouse Europe là hệ thống cảnh quan vô cùng đặc sắc với toàn bộ lối đi được ốp đá granite, tạo hình các phím đàn dương cầm. Khu vực vỉa hè trước mặt đường lớn rộng từ 5-8m cho phép khách hàng thoải mái “check-in” với các cửa hàng, nhãn hiệu thời trang đẳng cấp nơi đây.
Cơ hội nào cho nhà đầu tư?
Những khu phố mua sắm nổi tiếng thế giới là nơi hội tụ các thương hiệu xa xỉ, đồng thời nhiều du khách đến với các đại lộ mua sắm này để được tham quan, chiêm ngưỡng những dãy phố, tòa nhà với lối kiến trúc ấn tượng. Mô hình của những khu phố này sẽ được tái hiện tại Shophouse Europe để mang đến sự lột xác cho Hạ Long ngay từ cuối năm nay.
 
Singapore từng có khu phố Orchard với dịch vụ bình dân, đơn thuần ở thế kỷ trước nhưng ngày nay, Orchard Road tràn ngập các trung tâm thương mại, nhà hàng và khách sạn nổi tiếng, các điểm mua sắm, ăn uống, và giải trí “chật cứng như nêm”, phù hợp với mọi thị hiếu và túi tiền.
Tựa như những dãy phố mua sắm nổi tiếng Orchard Road, Bugis Street..đã trở thành điểm đặc trưng của ngành du lịch mua sắm tại Singapore, hay các khu phố ở châu Âu như Oxford Street ở London, Phố Nine, Amsterdam (Hà Lan).., dãy Shophouse Europe mặt đường Hạ Long hứa hẹn trở thành dãy phố mua sắm sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Hạ Long và miền Bắc Việt Nam.
Shophouse Europe vừa ra mắt các căn nhà phố cuối cùng có vị trí nằm trên mặt đường Hạ Long. Với lợi thế mặt tiền thoáng rộng ngay trên trục đường Hạ Long sầm uất, các căn shophouse vừa ra mắt tối ưu để chủ sở hữu trực tiếp kinh doanh hoặc cho thuê kinh doanh các mặt hàng, dịch vụ cao cấp.
Dãy shophouse mặt đường đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản du lịch miền Bắc khi Shophouse Europe tung ra chính sách ưu đãi chưa từng có bao gồm hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng cho khoản vay lên tới 70% giá bán shophouse; cam kết mua lại sau 8 năm bằng 130% giá trị căn shophouse và các ưu đãi đặc biệt khác.