Showbiz Hàn sôi sục vì Chi Pu lại thắng lớn

Khang Nhi - Ảnh: Hải Nguyễn.
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại lễ trao giải WebTV Asia Awards 2016, web series “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” do Chi Pu sản xuất bất ngờ thắng giải “Most Popular Online Drama” (Phim chiếu mạng phổ biến nhất 2016).

Chỉ vài ngày sau khi thắng giải Rising Star tại Asia Artist Awards 2016, Chi Pu tiếp tục có mặt tại Hàn Quốc tham dự lễ trao giải WebTV Asia Awards.

 

 

Nữ diễn viên xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ tối 26/11 trong bộ trang phục đính kết tinh xảo của NTK Đỗ Long, thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời. Đây là lần thứ hai Chi Pu được BTC mời tham dự sự kiện vinh danh những nhà sáng tạo nội dung digital hàng đầu châu Á.

 
 

Trên thảm đỏ WebTV Asia 2016, Chi Pu tự tin ứng đáp bằng tiếng Anh với các MC. Trước câu hỏi về cảm xúc khi trở lại Hàn Quốc trong vòng hai tháng, Chi Pu cho biết đây là lần thứ ba cô đến xứ sở kim chi trong vòng hai tháng qua. Gần đầu tiên, nữ diễn viên tham gia ghi hình cho chương trình K-Beauty Trip cùng Á hậu Hàn Quốc 2014 Lee Sarah và các beauty creator nổi tiếng. Qua đó, cô có thêm nhiều kinh nghiệm chăm sóc da cũng như bí quyết trang điểm theo phong cách Hàn Quốc. Lần thứ hai Chi Pu tham dự Asia Artist Awards và lần này cô rất vinh dự khi tham gia lễ trao giải WebTV Asia Awards 2016.
 
 

Khi được MC hỏi về việc mua sắm cũng như những gợi ý về địa điểm mua sắm tại Hàn Quốc, Chi Pu hào hứng cho biết cô đã đi shopping tại Myeong-dong, Hongdae cũng như phố Garosu-gil nổi tiếng. “Mua sắm tại Hongdae sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều vì đây là khu sinh viên, mọi thứ rất phải chăng” – nữ diễn viên tư vấn cho khán giả theo dõi chương trình qua livestream trên Youtube.
 
 

Tại lễ trao giải WebTV Asia Awards 2016, web series “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” do Chi Pu sản xuất bất ngờ thắng giải “Most Popular Online Drama” (Phim chiếu mạng phổ biến nhất 2016).
 

Trên sân khấu nhận giải, Chi Pu không giấu được xúc động và hạnh phúc khi cầm trên tay chiếc cúp danh giá. Nữ diễn viên chia sẻ bằng tiếng Anh khi nhận giải: “Xin chào, tôi là Chi Pu đến từ Việt Nam. Đây thật sự là bất ngờ quá lớn đối với tôi. Cảm ơn WebTV Asia đã mời tôi tham dự sự kiện lớn này. Cảm ơn ê-kip “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” đã nỗ lực và hỗ trợ tôi rất nhiều với web-series này. Chúng tôi đã làm việc hết mình trong suốt gần một năm để sản xuất bộ phim. Và giải thưởng này là động lực to lớn để tôi sản xuất thêm nhiều phim hơn nữa trong thời gian tới. Cảm ơn rất nhiều”.
 

Không chỉ giành cúp cho web series dài 7 tập tự sản xuất, Chi Pu còn một lần nữa xuất hiện trên sân khấu trong vai trò khách mời trao giải (presenter). Đồng hành với cô là nam diễn viên Choi Jin-hyuk, người vào vai anh trai của Lee Min Ho trong phim “The Heirs” (Người thừa kế). Cả hai cùng trao giải cho hạng mục quan trọng nhất “Freaking awesome video of the year”. Người chiến thắng giải thưởng này là Piko Taro, chủ nhân của hit PPAP (Pen-Pineapple-Apple-Pen) gây bão mạng toàn cầu nhiều tháng qua. Trước đó, Chi Pu cũng chụp ảnh cùng Piko Taro khi cả hai ngồi cùng bàn, bên cạnh nhiều nghệ sĩ châu Á khác.
 

Sau hơn một năm ấp ủ kịch bản, nhiều tháng quay phim, hậu kì và đặc biệt là 6 tuần với 7 tập phim ra mắt, “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” (Wake Up) do Chi Pu sản xuất đã tạo nên sức hút đến đông đảo khán giả. Tính đến thời điểm hiện tại, 7 tập phim đã thu về hơn 6 triệu lượt xem trên Youtube, được đánh giá là hiện tượng mới cho dòng phim online tại Việt Nam. Giải thưởng “Most Popular Online Drama” tại WebTV Asia Awards 2016 dành cho bộ phim ghi nhận nỗ lực của ekip trẻ và đặc biệt là sự “liều lĩnh” và quyết tâm đến cùng của Chi Pu khi chấp nhận đầu tư hàng tỷ đồng để sản xuất phim, phát hành miễn phí cho khán giả thông qua Youtube và VLIVE TV.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần