Siêu mẫu gốc Việt “náo loạn” biển Hong Kong

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -Sau nhiều sàn diễn ấn tượng khắp thế giới, ngày 6/2, Jessica Minh Anh đã biến đường chân trời Hong Kong thành phông nền cho sàn diễn cao ngất trên con tàu thượng hạng Costa neoRomantica.

 
Show diễn J Winter Fashion Show 2018 với bối cảnh của một Hong Kong hiện đại pha lẫn những nét truyền thống chomắt 6 bộ sưu tập Haute Couture, Pret-a-couture từ khắp các châu lục. Sự thành công liên tiếp này khẳng định vị trí của Jessica - siêu mẫu đại diện cho sự lên ngôi của một thế hệ các nhà sáng tạo nữ trẻ.
 
Thiết kế của Ani Alvarez Calderon với họa tiết hình học ánh kim thêu trên ngực áo phản chiếu ánh nắng trong mỗi bước đi của Jessica. Trong khung cảnh thơ mộng của biển Hong Kong, vẻ đẹp thanh lịch của siêu mẫu càng trở nên nổi bật trong tà váy đỏ mềm mại từ chất liệu chiffon.
 
Lấy cảm hứng từ những cánh buồm truyền thống, kiểu tóc của Jessica Minh Anh đã để lại tượng mạnh với người xem. Bước theo sau Jessica là dàn người mẫu lộng lẫy trong những thiết kế được lấy cảm hứng từ nền văn hóa Inca của Ani Alvarex Calderon với các đường diềm họa tiết, dây tua rua màu sắc và ruy băng nhung. Syeda Amera một lần nữa trở lại trên sàn diễn của Jessica Minh Anh với những chiếc quần ống loe, váy kết hạt và áo jacket.

Bộ sưu tập của nhà mẫu Pakistan là một bản giao hưởng của màu sắc: ánh đỏ của hoàng hôn, xanh lá của thiên nhiên và xanh da trời đầy sang trọng.
 
Bộ sưu tập Haute Couture độc đáo từ Mimi Tran với những họa tiết nổi lấp lánh, thể hiện vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ độc lập đã đem đến một tính nữ mới lạ cho show diễn. Như một nét đặc trưng của thương hiệu, những bộ trang phục của Mimi đều được đính hạt thủ công và tận dụng sự kết hợp của màu sắc để đem đến hiệu ứng nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.
 
 
Những đường cắt táo bạo trên chất liệu vải cao cấp đính đá pha lê thể hiện rõ cá tính của nhà mẫu Patricia Nascimento: Quyến rũ và mạnh mẽ.
 
Từng ca ngợi Jessica Minh Anh là "cô gái có thể thay đổi cả thế giới" ở sàn diễn lịch sử trên đập Hoover Dam, nhà thiết kế người Brazil đã quay trở lại J Winter Fashion Show 2018 với bộ sưu tập đầm đuôi cá tinh tế toát lên một vẻ đẹp sang trọng đầy cá tính.
 
Bộ sưu tập từ Nordic Angels với những đường cắt mạnh mẽ, họa tiết trang trí đương đại và kiểu dáng mới lạ là sự hòa quyện hoàn hảo của nét cổ điển và hiện đại. Với họa tiết hoa hồng đỏ làm điểm nhấn.

 
trên chất liệu vải trong suốt và cổ áo sâu quyến rũ, thiết kế của thương hiệu đến từ Monaco đã đạt đến sự kết hợp hoàn hảo trong từng chi tiết.
 
J Winter Fashion Show 2018 hạ màn trọn vẹn khi đem đến cho người xem một trải nghiệm tưởng như chỉ có trong chuyện cổ tích với XIAOFEN COUTURE.
 
Những bộ váy dược thiết kế cầu kỳ trong chất liệu vải cao cấp cùng màu sắc trang nhã đã thể hiện sự chú ý đến từng chi tiết và tay nghề thủ công cao cấp của nhà tạo mẫu người Indonesia.
 
Sải bước quyến mẽ rũ đầy mạnh mẽ trong bộ váy xanh tím kết hạt công phu, siêu mẫu Jessica Minh Anh đã đóng lại show diễn như một biểu tượng của vẻ đẹp kết hợp giữa phương Đông và phương Tây.
Để tạo nên thành công của show diễn có một không hai này không thể không kể đến sự hỗ trợ từ những thương hiệu đối tác nổi tiếng: Make Up For Ever, salon Daz, Buccellati, Nirav Modi, Cristina Sabatini, Grand Hyatt Hong Kong, tập đoàn Pure, tập đoàn Ovolo, HK Branding, khách sạn Camlux, Expo King, EAST Hong Kong, GOGOVAN và Royal Tailor.
 
 
Là định nghĩa cho sự quyết tâm và sáng tạo của một thế hệ lãnh đạo trẻ, Jessica Minh Anh đã khẳng định vị trí của mình khi không ngừng tổ chức chuỗi show diễn không tưởng 3 lần mỗi năm tại khắp các châu lục.
 
Siêu mẫu chia sẻ: "Lối sống tôi theo đuổi, con đường duy nhất tôi chọn lựa”, Không ngừng đánh dấu tên tuổi của mình trên nhiều lĩnh vực và gặp gỡ CEO của nhiều tổ chức đa quốc gia cùng các nhà ngoại giao, các bộ trưởng, chắc hẳn các bạn đều tò mò về bước đi tiếp theo cô gái người Việt diệu kỳ này.

 
Jessica Minh Anh đánh dấu tên tuổi trong làng thời trang với những sàn catwalk không tưởng tại các địa điểm nổi danh của thế giới như cầu tháp London - biểu tượng của nước Anh, tháp Eiffel - niềm tự hào của người Pháp hay tòa nhà tượng trưng cho hy vọng và tự do nước Mỹ - One World Trade Center.