Siêu mẫu Thanh Hương tiết lộ góc khuất của nghề

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Mọi người thường thấy hào quang của người mẫu khi diện những bộ cách rực rỡ trên sân khấu nhưng ít ai biết được cuộc sống khốn khó bên ngoài”, siêu mẫu Lại Thanh Hương chia sẻ.

Lại Thanh Hương được khán giả biết đến với danh hiệu “Siêu mẫu phong cách 2013” cùng phong thái và khả năng trình diễn ấn tượng.
Siêu mẫu Thanh Hương tiết lộ góc khuất của nghề - Ảnh 1
Ngoài trình diễn thời trang, Lại Thanh Hương còn bén duyên với điện khi tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Tôi là diễn viên 2015. Với lợi thế ngoại hình cùng lối diễn xuất đa phong cách, cô đã chinh phục được các vị giám khảo Thu Trang, Quyền Linh, NSND Đào Bá Sơn, Minh Hằng để lọt vào top 8 diễn viên xuất sắc nhất của chương trình.
Siêu mẫu Thanh Hương tiết lộ góc khuất của nghề - Ảnh 2
Dù đã và đang gặt hát được những thành công nhất định trong sự nghiệp hiện tại, nhưng Lại Thanh Hương bất ngờ khi lấn sân vào nghề DJ. Đây là loại hình nghệ thuật khá lâu đời trên thế giới nhưng vẫn còn mới mẻ tại Việt Nam, chỉ phát triển rầm rộ cách đây vài năm. 
Siêu mẫu Thanh Hương tiết lộ góc khuất của nghề - Ảnh 3
Chia sẻ về lý do lấn sân này, Lại Thanh Hương cho biết: “ Tôi là một người có tính cách rất sôi nổi, nên rất đam mê thể loại này nhưng trước kia chưa có cơ hội để thử. Chính vì vậy, khi nhận được lời mời của người chị là Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, tôi đã không do dự. Một phần vì tôi muốn khám phá bản thân, phần vì nghề DJ có thu nhập ổn định hơn nghề người mẫu.
Trong bộ ảnh vừa thực hiện của nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên, Lại Thanh Hương diện thiết kế váy xòe họa tiết hoa, khéo khoe bờ vai thon và đầy nữa tính. Bộ ảnh mang hương sắc trẻ trung phản phất hơi thở mùa xuân của tiết trời đầu năm mới.
Trong bộ ảnh vừa thực hiện của nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên, Lại Thanh Hương diện thiết kế váy xòe họa tiết hoa, khéo khoe bờ vai thon và đầy nữa tính. Bộ ảnh mang hương sắc trẻ trung phảng phất hơi thở mùa xuân của tiết trời đầu năm mới.
Người mẫu giờ quá nhiều, 1 năm có quá nhiều cuộc thi hoa hậu, người mẫu ra đời, các cô gái trẻ tưởng đi một vòng trên sân khấu là thành người mẫu nên đi đâu cũng thấy danh xưng này, giá thị trường bị phá nhiều nên mức độ cạnh tranh trong nghề cao hơn.”
Siêu mẫu Thanh Hương tiết lộ góc khuất của nghề - Ảnh 4
Theo tiết lộ của Lại Thanh Hương, nếu như trước kia nhiều người mẫu có thể sống được với nghề thì nay phần lớn đều khá chật vật. Mọi người thường thấy hào quang của họ khi diện những bộ cách rực rỡ trên sân khấu nhưng ít ai biết được cuộc sống khốn khó bên ngoài. Để dẫn chứng về việc này, Siêu mẫu cho biết 1 tuần cô thường nhận được từ 2-3 show, những show diễn thường niên như thời trang cuộc sống , thời trang nhân vật catse chỉ 500 ngàn đồng.
Siêu mẫu Thanh Hương tiết lộ góc khuất của nghề - Ảnh 5
Trong khi đó phải mất 1 ngày để chạy chương trình và 1 ngày diễn chính. Tuy nhiên, vì đây là show truyền hình nên bù đắp lại hình ảnh của cô sẽ được nhiều người chú ý và nhận được nhiều show khác hơn. Còn bình thường thì catse cao hơn, nhưng cũng không quá 4 triệu cho 1 show.
Siêu mẫu Thanh Hương tiết lộ góc khuất của nghề - Ảnh 6
Không những thế, nghề người mẫu thường xuyên bị gắn mác không tốt đẹp, bởi thực tế Lại Thanh Hương thường xuyên nhận được những lời đề nghị khiếm nhã, cô nói: “ Chuyện khách hàng yêu cầu đến nhà riêng hoặc khách sạn để ký hợp đồng tôi gặp qua rất nhiều. Hay việc đại gia muốn cặp kè cũng không ít, nhưng trước những lời đề nghị đó tôi luôn từ chối thẳng và không dây dưa thêm nữa. Nhiều lúc tôi thường nói đùa rằng mình mà cặp đại gia hay dễ dãi chút xíu thì giờ đã giàu to rồi. Nhưng lương tâm nghề nghiệp không cho phép, tôi không muốn mình góp phần làm xấu đi hình ảnh nghề nghiệp đã chọn.”
Siêu mẫu Thanh Hương tiết lộ góc khuất của nghề - Ảnh 7
Nói về sự nghiệp của mình, Lại Thanh Hương cho biết nghề DJ đến với cô như cái duyên, chính vì vậy mỗi ngày cô đều tích cực hơn trong việc học hỏi và nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, việc trình diễn thời trang vẫn được cô duy trì, bởi dù không có thu nhập cao nhưng người mẫu là công việc yêu thích số 1 của cô.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần