Siêu phẩm Galaxy Note9 chính thức trình làng

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại sự kiện Samsung Unpack diễn ra tại New York, Mỹ, siêu phẩm Samsung Galaxy Note9 đã chính thức được ra mắt với nhiều cải tiến mới mẻ.

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note9 có dung lượng pin 4.000 mAh và kích thước màn hình 6,4 inches, giống như những dự đoán từ trước đó.
 Siêu phẩm Galaxy Note9 chính thức trình làng
Samsung đã nghiên cứu một cách rất kỹ lưỡng và cẩn trọng khi cung cấp cho Galaxy Note9 pin có dung lượng 4.000 mAh (dòng sản phẩm Note 8 có dung lượng pin 3.300 mAh). Do pin kích cỡ lớn hơn nên Galaxy Note 9 có trọng lượng 201g và dày hơn 2mm so với Note 8.
Đúng như dự đoán và những hình ảnh bị rò rỉ trước đó, Galaxy Note9 sở hữu thiết kế bên ngoài không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản Galaxy Note8 ra mắt vào năm ngoái.
Sản phẩm vẫn là màn hình cong vô cực, giống với phong cách thiết kế các mẫu smartphone cao cấp gần đây của Samsung. Các góc của Galaxy Note9 được bo vuông vức hơn so với phiên bản Galaxy S9/S9+.
Điểm nổi bật trên sản phẩm đó là cho dù Galaxy Note9 có màu gì đi chăng nữa thì vẫn được đi kèm cây viết S Pen được thiết kế với màu vàng rất bắt mắt. Chỉ có phần đuôi của viết S Pen được thiết kế trùng với màu sản phẩm đi khi gắn vào máy sẽ trở nên đồng bộ.
Thay đổi lớn nhất đó là công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng BLE (Bluetooth Low-Energy) lần đầu được đưa vào S Pen, mang đến cho Galaxy Note9 một phong cách hoàn toàn mới về cách sử dụng Note.
Chỉ với một thao tác nhấn đơn giản trên chiếc bút này, người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh selfie, chụp ảnh nhóm, trình chiếu bài thuyết trình, ngưng/phát video...
Samsung cũng đã nâng cấp cấu hình của sản phẩm một cách mạnh mẽ hơn so với phiên bản trước, giúp Note9 trở thành chiếc smartphone mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của Samsung. Galaxy Note9 sở hữu màn hình rộng 6,4-inch với độ phân giải 2K(2960x1440).
Đúng như các tin đồn bị rò rỉ trước đây, Galaxy Note9 sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ 128GB và 512GB, giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu trên chiếc smartphone của mình.
Trên Note9, Samsung giữ nguyên phần cứng camera giống với mẫu S9+. Cụ thể, người dùng vẫn có một cụm camera kép độ phân giải 12 megapixel với khả năng thay đổi khẩu độ từ f/2.4 sang f/1.5. Cả 2 camera đều hỗ trợ chống rung quang học.
Tuy nhiên, hãng tập trung nâng cấp phần mềm, đồng thời tích hợp AI cho camera này. Chẳng hạn, tính năng Screen Optimizer cho phép nhận diện cảnh chụp phía trước để cho ra 20 chế độ chụp khác nhau như thức ăn, thú cưng vv...
Galaxy Note9 không phải là sản phẩm duy nhất được trình làng tại sự kiện lần này mà hãng công nghệ Hàn Quốc cũng đã trình làng chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của hãng Galaxy Watch.
Về mặt thiết kế, Galaxy Watch khá giống với chiếc đồng hồ Gear S2 Classic, với màn hình tròn, sử dụng công nghệ AMOLED, với độ phân giải cao và sử dụng kính cường lực Gorilla DX+ để bảo vệ bề mặt. Sản phẩm hỗ trợ kết nối LTE và sạc pin không dây, hỗ trợ chống nước để có thể mang khi đi bơi.
Galaxy Watch được tích hợp nhiều chức năng theo dõi sức khỏe người đeo như quản lý nhịp tim và sẽ cảnh báo cho người dùng được biết khi phát hiện nhịp tim tăng quá nhanh. Chiếc đồng hồ này cũng có thể theo dõi các hoạt động tập thể dục của người đeo, quản lý và đánh giá chất lượng giấc ngủ...
Samsung cũng đã chính thức trình làng chiếc loa thông minh đầu tiên của hãng tại sự kiện lần này với tên gọi Galaxy Home. Đây là sản phẩm để cạnh tranh với loa thông minh HomePod của Apple hay Echo của Amazon và Home của Google...
Người dùng nay đã có thể đặt trước Samsung Galaxy Note 9 và máy sẽ chính thức được lên kệ vào 24/8 với các lựa chọn màu sắc là Blue, Lavender, Copper và Black. Máy sẽ có giá bán ra là 999 USD (23 triệu VND) dành cho bản 128GB và 1249 USD (khoảng 29 triệu VND) cho bản 512GB.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần