Siêu phẩm "Nữ chiến binh" sắp công chiếu sớm tại Việt Nam

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bắt đầu từ ngày 2/6, phim "Nữ chiến binh" với sự tham gia của mỹ nhân vạn người mê Gal Gadot trong vai chính mới ra mắt các rạp Việt Nam. Tuy nhiên, các suất chiếu sớm sẽ diễn ra tại hệ thống rạp CGV từ ngày 31/5.

Vào cuối tuần qua, phim "Nữ chiến binh" (Wonder Woman) đã chính thức ra mắt tại Mexico. Nữ diễn viên xinh đẹp Gal Gadot cùng nam tài tử Chris Pine đã trở thành tâm điểm chú ý của báo giới và người hâm mộ. Cả hai xuất hiện rạng ngời và quyến rũ trong những bộ cánh sang trọng, Gal Gadot lựa chọn chiếc đầm đen cut-out táo bạo phần trước, với nhiều phụ kiện nhấn nhá đẹp mắt, còn nam diễn viên điển trai Chris Pine “trung thành” với bộ vest kẻ sọc trẻ trung và bảnh bao. Bộ đôi nam-nữ chính cười tươi rạng rỡ, hào hứng giao lưu và chụp ảnh cùng cộng đồng fan DC. Không chỉ dàn diễn viên mà đoàn làm phim cũng cảm thấy hạnh phúc và vui mừng khi bộ phim được chào đón nồng nhiệt tại đất nước Bắc Mỹ này.
 Gal Gadot trên thảm đỏ ra mắt phim tại Mexico cuối tuần qua
Là một trong số những siêu anh hùng quyền năng và vĩ đại nhất thế giới, Wonder Woman sở hữu một nguồn sức mạnh vô song. Quyến rũ, mạnh mẽ và trí tuệ, cô từng được tôn vinh là chiến binh cận chiến xuất sắc nhất mọi thời đại. Bộ phim không chỉ xoay quanh cuộc chiến gay cấn mà cô sẽ phải đối đầu, mà còn hé lộ cho fan câu chuyện về quá khứ của Diana. Trước khi trở thành Wonder Woman, Diana từng là công chúa của vùng Amazon, cư trú trên một hòn đảo bí mật có tên là Themyscira. Tại đây, cô đã được huấn luyện các kỹ năng chiến đấu như bắn cung và đấu kiếm để trở thành một chiến binh vô cùng tinh nhuệ.
Sau khi chàng phi công Steve Trevor trôi dạt vào đảo và kể về cuộc đại chiến đang diễn ra trên thế giới, Diana quyết định rời khỏi quê nhà để giải cứu nhân loại. Cũng chính khoảnh khắc ấy, Diana dần nhận ra sức mạnh tiềm ẩn và số phận thật sự của mình là trở thành Wonder Woman. Không chùn bước hay sợ hãi trước bất kì kẻ địch nào, người xem sẽ phải trầm trồ và “xuýt xoa” trước hình ảnh nữ thần chiến binh hùng dũng xông pha chiến trường, gạt tan mọi đường đạn bay bằng chiếc khiên cùng đôi găng tay “Bracelets of Submission” của mình.
Nhân vật chính của “nữ thần Wonder Woman” do Gal Gadot thủ vai. ít ai biết rằng, cách đây 13 năm, “Wonder Woman” Gal Gadot chính là người đã giành được vương miện Hoa Hậu Israel và đại diện cho đất nước tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2004 tại Ecuador. Từ cương vị Hoa hậu, cô dần lấn sân sang làng mẫu và làng điện ảnh. Sở hữu chiều cao hơn 1,75m và ánh mắt “hút hồn” người đối diện, cô nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón trên sàn catwalk, các thương hiệu thời trang. Gucci từng “chọn mặt gửi vàng” nhãn hiệu nước hoa Bamboo cho cô và không quên kèm theo hàng loạt quảng cáo bốc lửa của nàng mỹ nhân này.
2009, vẻ đẹp của Gal Gadot đã lọt vào mắt xanh các chuyên gia tuyển vai của series phim “Fast & Furious”, cô chạm ngõ kinh đô điện ảnh với vai diễn Gisele trong phần 4, và tiếp tục tham gia ở phần 5 và 6. Người hâm mộ ưu ái đánh giá Gisele Yashar là một trong những đả nữ xinh đẹp nhất trong số các người đẹp từng sánh vai bên dàn anh tài của “Fast & Furious”. 2016, cô tái xuất với bom tấn “Batman v Superman: Dawn of Justice” trong vai nữ siêu anh hùng Wonder Woman. Nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” của cô đã “hạ gục” trái tim tất cả khán giả và Gal Gadot nhanh chóng nhận được sự mến mộ và yêu thích từ cộng đồng fan DC. Cũng trong 2016, Hoa hậu Isarel đã lọt top 10 mỹ nhân quyến rũ nhất trên màn ảnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần