Siêu thị không thiếu nguồn cung hàng hóa

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo bà Nguyễn Thị Phương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail, từ khi có dịch Covid-19, Hệ thống bán lẻ thực phẩm Central Retail, bao gồm cả Big C và GO! đã chủ động trữ lượng tồn kho tăng lên 3 - 4 lần so với trước.

 Lượng thực phẩm cung ứng trong siêu thị đã được các đơn vị dự trữ trăng gấp 3 - 4 lần, nên không thế thiếu nguồn cung.

Ngay trong sáng 7/3, Tập đoàn Central Retail đã làm việc với các nhà cung cấp tăng cường tần suất giao hàng nhiều lần trong ngày. Cùng với đó, các siêu thị đã huy động và tăng cường nhân viên làm việc tối đa, thậm chí làm thêm giờ cả ngày và đêm nhằm đáp ứng đủ nhu cầu nhu yếu phẩm cho người dân.
"Chúng tôi cam kết tiếp tục bình ổn giá, không tăng giá bán hàng hóa thực phẩm thiết yếu trong những ngày tới. Với sự chủ động và nỗ lực từ phía các nhà cung cấp, Central Retail sẽ đảm bảo đủ hàng cung cấp, phục vụ nhu cầu khách hàng" - bà Nguyễn Thị Phương khẳng định.
Dịp này, các siêu thị Co.opmart, Big C và GO! đều không tăng giá bán. Riêng Big C và GO! cam kết giữ giá bán các mặt hàng hóa như trước, với mức giá nhiều mặt hàng thấp hơn ngoài thị trường, như thịt, rau xanh. Bởi các siêu thị đã ký kết hợp đồng dài hạn với các nhà cung cấp, với mức giá ổn định. Các khách hàng mua vừa đủ dùng trong một vài ngày và nhường phần cho người khác mua cùng, sẽ giúp cho các đơn vị phân phối không chịu áp lực.