Siêu ưu đãi giá 65 triệu khi mua xe Vinamotor đồng vàng trong tháng 11

Thu Thảo
Chia sẻ Zalo

rnKinhtedothi - Trong tháng 11/2019, nhiều sản phẩm xe tải và xe khách thương hiệu Vinamotor được sản xuất tại Nhà máy Đồng Vàng được điều chỉnh giảm giá mạnh tại Việt Nam. Trong đó, xe tải Vinamotor Cabstar được ưu đãi “khủng” lên tới 65 triệu đồng.

Cụ thể, 2 dòng xe Vinamotor Cabstar động cơ thương hiệu Nissan tải trọng 1.9 tấn và tải trọng 3.5 tấn đều được giảm 65 triệu đồng tiền mặt như sau:

 
Với mức giá này, Vinamotor Cabstar có giá rất cạnh tranh trong phân khúc xe tải 1.9 – 3.5T trên thị trường. Ưu điểm nổi bật của Vinamotor Cabstar là có động cơ Nissan ZD30D mạnh mẽ 140 mã lực kết hợp cùng hộp số Fast 6 cấp sang số mượt mà và chính xác. Hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common Rail giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và tạo hiệu suất cao khi sử dụng. Cabin xe được thiết kế rộng rãi theo phong cách của Nissan Nhật Bản với nhiều hộc để đồ giúp tài xế thoải mái trên hành trình dài ngày. Vinamotor Cabstar cũng mang đến đột phá về công nghệ với dải đèn LED ban ngày, điều hòa tiêu chuẩn 2 chiều và hệ thống phanh khí xả kết hợp cùng điều hòa lực phanh theo tải trọng đảm bảo vận hành an toàn kể cả trong các cung đường đèo.

 
Trong khi đó, một trong những mẫu xe đã quen thuộc với khách hàng Việt Nam đó là xe khách 29 chỗ County Đồng Vàng và County One Đồng Vàng cũng có ưu đãi khủng lên đến 30 triệu đồng cho khách hàng cụ thể như sau:
 
Với mức giá điều chỉnh mới này, County Đồng Vàng và County One Đồng Vàng có mức giá vô cùng hấp dẫn trong phân khúc xe khách 29 chỗ.
Chương trình giảm giá được nhà sản xuất Vinamotor Đồng Vàng áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc đến hết ngày 30/11/2019.
Mọi chi tiết về chương trình vui lòng đến hệ thống Đại lý ủy quyền của Vinamotor trên toàn quốc, tham khảo trên website www.vinamotor.vn hoặc liên hệ trực tiếp tới Hotline 096 116 22 55.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần