Sim số gánh, số đẹp quen thuộc dễ nhớ với nhiều người

Lê Thu
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bạn đã từng nghe tới dòng sim mang tên sim số gánh, bạn chỉ biết đây là một trong những dòng sim số đẹp được nhiều người săn đón. Nhưng bạn có thật sự hiểu rõ khái niệm sim số gánh là gì? Hay ý nghĩa của nó là gì mà được nhiều người muốn sở hữu dòng sim số đẹp này vậy chưa? Nếu chưa, thì bài viết ngay sau đây sẽ giải thích giúp bạn hiểu rõ hơn, nên hãy cùng theo dõi nhé.

Bí ẩn từ những dãy số ở sim gánh đảo.
1. Sim số gánh là sim như thế nào?
Sim số gánh còn được gọi với cái tên là sim gánh đảo, với các dãy con số xuất hiện trong số điện thoại theo dạng ABA, ABAACA. Đây là dòng sim với những có số lặp đảo cho nhau được khách hàng lựa chọn nhiều để sử dụng không chỉ bởi dễ nhớ mà chúng còn có nhiều ý nghĩa khác nhau.
2. Sim số gánh có những loại nào?
Sim gánh đảo được nhiều người biết đến bởi bộ số gánh đối xứng nhau và một phần nữa đó là chữ số đứng xen giữa bộ đôi gánh. Dựa vào yếu tố trên mà chúng ta có thể phân thành 4 loại chính như sau:
- Sim gánh đảo đơn:
Loại sim này thường được định dạng dưới cấu trúc ABA hoặc là ABBA. Chúng ta thường thấy một số sim như: 979, 8778,...
- Sim gánh kép bằng:
Loại sim này nghe tên chắc hẳn bạn sẽ biết được nó có dạng nào rồi đúng không. Ab-c-ab là dạng đặc trưng nhé ví dụ như: 98-7-98.
- Số gánh kép tiến:
Loại sim số này 5 số cuối sẽ xếp thành cấu trúc ab-c-ba. Ví dụ như: 89-7-98
- Sim gánh đảo lùi:
Loại sim số này ngược lại với sim gánh đảo kép tiến, cấu trúc của nó là ab-c-ba ví dụ như: 97.3.79.
Sở hữu những chiếc sim gánh đảo may mắn.
3. Ý nghĩa của sim số gánh
Đối với mỗi chủ sở hữu sim số đẹp, các con số này sẽ có ý nghĩa nhất định riêng với họ. Sim số gánh đảo cũng không phải ngoại lệ.
Sim số gánh kiểu đối xứng ở phần đuôi sẽ giúp bạn tạo nên một vòng khép kín, qua đó giúp bạn có thể giữ lại tất cả tài lộc và may mắn của bản thân không để lọt ra ngoài. Chính vì điều đó mà loại sim số này sẽ mang lại cho gia chủ một cuộc sống hạnh phúc và an yên.
Còn đối với loại sim có số gánh tiến khi hợp với sinh mệnh và tuổi của chủ sim nó sẽ mang lại cho bạn sự thăng tiến trong công việc, tiền tài mang lại phúc khí giúp bạn thay đổi vận mệnh tốt hơn.
Ngoài ra khi sở hữu sim số gánh ngoài việc mang lại những điều tốt cho vận mệnh nó còn thể hiện thêm những gánh nặng trong cuộc đời bạn, bạn vượt qua nó nhờ vào bản lĩnh và sự trưởng thành của bạn. Yếu tố phong thủy khi được kết hợp sẽ đem lại cho bạn một bước tiến lớn, mang lại may mắn và sự an nhàn.
Theo ngũ hành có: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, mỗi nhân tố phong thủy này sẽ ứng với từng người. Khi chọn lựa sim số gánh bạn nên lưu ý kết hợp thêm yếu tố này nhé, nhờ nó mà sim số gánh mới phát huy tối đa hiệu năng của nó nhé.
Để bạn hiểu được ý nghĩa mà sim số gánh mang lại cần những người có đôi chút hiểu biết và tìm hiểu kỹ về nó. Vì vậy theo những người sành sỏi thì chúng ta mới biết rằng nó được coi như một vòng tròn may mắn, đã gọi là vòng tròn thì mọi thứ sẽ luôn hoàn hảo và mọi điều tốt đẹp sẽ nguyên vẹn.
Nhờ vào ý nghĩa lớn như vậy mà sim số gánh rất được các chủ doanh nghiệp và doanh nhân ưa chuộng. Bạn sẽ nhận thấy được giá trị của nó không chỉ về bề ngoài mà còn cả giá trị bên trong mà sim mang đến.
Để sở hữu cho mình những chiếc sim số đẹp, may mắn thì có thể truy cập trực tiếp website: https://khosim.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 0987.059.059 để được tư vấn, hỗ trợ cho được chiếc sim phù hợp nhất.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần