Sinh lực vững vàng cho mùa “bão Tết”

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, nam giới đối mặt với nhiều căng thẳng, áp lực - đó là lý do khiến sức khỏe tổng thể giảm sút, đời sống vợ chồng cũng khó trơn tru. Do đó, để vui Tết trọn vẹn, quý ông cần có biện pháp phục hồi sinh lực ngay từ sớm.

Testosterone sụt giảm làm hại phái mạnh

Testosterone được các nhà khoa học đánh giá là một “chỉ số khí phách đàn ông” và chỉ số này thường đạt ngưỡng tốt nhất khi đang ở độ tuổi đôi mươi. Khi bước qua độ tuổi 30, sự lão hóa tự nhiên của cơ thể cùng các tác động của các yếu tố như stress, thiếu ngủ, thói quen thuốc lá, rượu bia… khiến lượng Testosterone nhanh chóng xuống dốc.

Theo các chuyên gia y học dự phòng Đại học California (Mỹ), căng thẳng thần kinh, stress là nguyên nhân làm giảm đến 17% lượng hormone nam, đồng thời làm tăng tỷ lệ trầm cảm ở nam giới. Với nam giới ngủ dưới 5 tiếng/ngày, chỉ cần trải qua vài ngày mất ngủ, Testosterone sẽ giảm đến 10%.

GS-TS Trần Quán Anh - người có nhiều năm kinh nghiệm Nam khoa - cho biết hiện tượng suy giảm Testosterone đang ngày càng có dấu hiệu trẻ hóa, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nền tảng và bản lĩnh chinh chiến của phái mạnh, khiến hội chứng mãn dục nam đến sớm. Hội chứng mãn dục nam làm 91% nam giới trong số này giảm ham muốn tình dục, 79% rối loạn cương, 89% mệt mỏi dai dẳng, 77% khó ngủ, 77% suy giảm trí nhớ đồng thời gia tăng nguy cơ mắc các bệnh mạn tính nguy hiểm như tiểu đường, bệnh tim mạch…

Xem thêm video: Cảm nhận của khách hàng về Sâm Alipas Platinum

https://www.youtube.com/watch?v=J7HqSIb6Yhk

Tăng cường sinh lực bằng giải pháp khoa học mới

Lão hóa là quy luật tự nhiên khó tránh khỏi, tuy nhiên nếu biết cách, các quý ông có thể duy trì lượng Testosterone nội sinh trong cơ thể ở mức đầy đủ và ổn định, từ đó cải thiện sức khỏe sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục, cho đời sống vợ chồng viên mãn.

Tuy nhiên, các chuyên gia nam khoa cũng cảnh báo các đấng mày râu không nên tự ý nâng “phong độ” bằng những sản phẩm kích thích nhất thời, gây cương cứng cục bộ không rõ nguồn gốc, không có bằng chứng nghiên cứu rõ ràng dễ dẫn đến nhiễm độc cơ thể, thiếu máu và hủy hoại sức lực, đẩy nhanh quá trình mãn dục nam, tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ, liệt dương…

Theo GS Quán Anh, để nam giới củng cố nội lực lâu dài và an toàn, cần tăng nồng độ Testosterone nội sinh (do cơ thể sinh ra). Xu hướng mới hiện nay là giúp cơ thể kích hoạt quá trình tự sản sinh Testosterone tại tế bào Leydig của tinh hoàn liên tục, mạnh mẽ, chứ không phải là bổ sung testosterone “hóa chất” từ bên ngoài vào.

 
Nổi bật là gần đây, các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu thành công công thức Platinum, phát triển thành sản phẩm Sâm Alipas Platinum có khả năng giúp nam giới cải thiện chỉ số Testosterone nội sinh một cách mạnh mẽ và bền vững nhờ sự kết hợp tinh chất Eurycoma Longifolia (LE: 100) và các thảo dược đặc hiệu. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy: chỉ sau 5 ngày sử dụng công thức Platinum, nồng độ Luteinizing hormone tăng 72%, nồng độ Testosterone nội sinh tăng 41%. Một khi nồng độ Testosterone được cải thiện, cơ thể không còn thiếu hụt sẽ giúp phục hồi sức khỏe, cải thiện phong độ, kéo dài đời sống tình dục cho nam giới.

Ngoài ra, nam giới cũng cần một chế độ dinh dưỡng hợp lý với nhiều hoa quả tươi, rau xanh; ngủ đủ giấc, hạn chế căng thẳng, stress; giảm bia rượu, thuốc lá, kết hợp với việc tăng cường các hoạt động thể chất để tăng cường sự dẻo dai, gia tăng sức lực từ đó góp phần duy trì sức khỏe, cải thiện chức năng sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục.