Phim "Sinh tử" ra mắt hấp dẫn, đón chờ tập 2 đầy nước mắt

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong tập 1 của bộ phim "Sinh tử", hàng loạt diễn viên nổi tiếng như NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh, Việt Anh… đã ra mắt công chúng. Sự việc mỏ đá Thanh Lâm bị sập gây tử vong đã khiến chính quyền địa phương và tập thể, cá nhân liên quan hoảng loạn...

Trong tập 1 của bộ phim “Sinh tử” phát sóng tối 4/11, cao trào của tập phim được đẩy lên cao bằng vụ sập mỏ đá Thanh Lâm khiến nhiều người chết.
Ngay sau khi biết thông tin, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) và Thành Nhân (NSND Trọng Trinh) đều bàng hoàng, hoảng hốt. 2 lãnh đạo của tỉnh đã lao ngay đến hiện trường.
 Tập 1 của bộ phim được đẩy lên cao trào sau khi mỏ đa Thanh Lâm bị sập gây thiệt hại về người. Ảnh: VTV.
Hiện trường mỏ đá Thanh Lâm vô cùng hoảng loạn. Trong đống đổ nát, thợ mỏ nằm la liệt, trên đá còn vương vết máu. Trong lúc đó, lực lượng cứu hộ, cứu nạn, máy móc hoạt động hết công suất. Dù đã nỗ lực cứu thoát được nhiều người, nhưng trong đống đổ nát, thợ mỏ thiệt mạng vẫn nằm la liệt.
 Lực lượng cứu nạn hỗ trợ tìm kiếm, cứu người bị nạn sau vụ sập mỏ đá. Ảnh: VTV.
Trong tập 1 của bộ phim, khán giả còn bất ngờ với mối quan hệ giữa Trần Bạt (diễn viên Trí Nhân) - con trai Chủ tịch Trần Nghĩa, đang làm Phó Giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư tỉnh với Hồng Vũ (diễn viên Việt Anh), người thao túng nhiều nhân vật quyền lực ở tỉnh, có nhiều thủ đoạn cạnh tranh không sòng phẳng trong việc kinh doanh.
Hồng Vũ không chỉ đưa tiền hối lộ để Bạt khai thác thông tin từ bố của anh ta - Chủ tịch tỉnh mà còn dùng mỹ nhân để nắm bắt thông tin về Bạt.
Mặt khác, sau khi biết vụ nổ xảy ra, Hồng Vũ - Giám đốc Công ty Thanh Lâm đang tìm mọi cách để chạy án. Vũ đã nói với cấp dưới: “Nhanh chóng bịt mọi thông tin và tìm người thí mạng đi”.
 Hồng Vũ (trái) - Giám đốc Công ty Thanh Lâm
Trong tập 2 của bộ phim “Sinh tử” sẽ phát sóng ngày 5/11, ông Nghĩa và các cán bộ tỉnh Việt Thanh phải đối mặt với cảnh tang thương khi chứng kiến nhiều thợ mỏ bị thiệt mạng sau vụ nổ mìn tại mỏ đá Thanh Lâm.
 Cán bộ, chính quyền tỉnh Việt Thanh đau buồn sau sự việc tại mỏ đá Thanh Lâm. Ảnh: VTV.
Đứng trước nhưng người thân của những thợ mỏ đang cầm di ảnh, ông Nghĩa đau buồn nói: “Tôi là Trần Nghĩa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Việt Thanh, xin thay mặt chính quyền gửi lời chia buồn sâu sắc tới tất cả bà con. Tai nạn đau đớn và bất ngờ này không chỉ là nỗi đau của gia đình các nạn nhân, nhân dân xã Thanh Lâm, huyện Thanh Lâm mà còn là nỗi đau của chính quyền và toàn thể bà con nhân dân tỉnh Việt Thanh. Chúng tôi xin hứa cùng với chính quyền và mỏ đá Thanh Lâm sẽ kiên quyết khắc phục hậu quả này”.
 Chủ tịch tỉnh Việt Thanh - Trần Nghĩa đau buồn sau vụ việc nổ mỏ đá khiến công nhân thiệt mạng. Ảnh: VTV.
Tuy nhiên, trong lúc này, bà Bích Hiền (nghệ sĩ Thúy Hà) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Việt Thanh lại đang mải mê tiếp khách và khẳng định vụ sập hầm mỏ không ảnh hưởng gì đến mình.
Trong tập 2 của bộ phim “Sinh tử” sẽ phát sóng vào 21h ngày 5/11, khán giả sẽ hồi hộp đón chờ những diễn biến tiếp theo xung quanh thảm họa sập hầm mỏ tại tỉnh Việt Thanh. Đồng thời, người xem đón chờ phản ứng của những nhân vật liên quan như Hồng Vũ. Mặt khác, khán giả cũng chờ đợi bộ mặt thật của những người đang nắm giữ chính quyền tại xã Việt Thanh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần