Sir Alex đích thân tiến cử Solskjaer

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tờ Daily Mirror, Sir Alex Ferguson rất muốn M.U bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer thành HLV chính thức của CLB.

 Nguồn tin này nói rằng “Biểu tượng của M.U, người đã đưa CLB đến với 13 danh hiệu Premier League và 2 Champions League, đã rất ấn tượng với màn thể hiện của cậu học trò cũ trên ghế nóng thời gian qua”.

Mặc dù đã nghỉ làm HLV trưởng nhưng Sir Alex vẫn là một thành viên ban giám đốc CLB, ông đã không can thiệp vào nội bộ đội bóng trong 5 năm qua nhưng The Mirror cho biết ông sẵn sàng cố vấn cho Solskjaer về các vấn đề của đội bóng. Chính Fergie là người đã thuyết phục trợ lý cũ Mike Phelan trở lại MU để giúp Solskjaer.

Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền đến cuối mùa giải sau khi “Quỷ đỏ” sa thải Jose Mourinho. Hiện tại, tương lai của ông vẫn chưa chắc chắn khi còn đó những ứng cử viên có thể ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại sân Old Trafford mùa sau như Mauricio Pochettino và Zinedine Zidane.

Tuy nhiên, với thành tích chỉ thua 1 trong tổng số 14 trận đã qua, Solskjaer đang là ứng cử viên số 1 cho công việc chính thức và được chính Sir Alex tin tưởng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần